ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อง เคี้ยวหญ้าอ่อน ซุกสาวนักศึกษา...

ก้อง เคี้ยวหญ้าอ่อน ซุกสาวนักศึกษา...

Posted 07/07/2012 by Gossip Star

      อุตส่าห์คบกับแฟนสาวนอกวงการมา 20 กว่าปีด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าพระเอกมาดนุ่ม ก้อง สหรัถ จะประกาศตบแต่งกับ สาวเก๋ อย่างเป็นทางการสักที มีแต่ข่าวลือออกมาเป็นระลอกทั้งย่องไปจดทะเบียนสมรส ไหนจะพาแฟนสาวไปคลอดที่โรงพยาบาล ซึ่งด้านหนุ่มก้องได้แต่บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ He มีโลกส่วนตัวสูง เรื่องจดทะเบียนสมรสหรือแต่งงานกับแฟนสาวนั้นยังคงไม่คิด เพราะต่างก็คบกันมานานแถมคนก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจึงไม่จำเป็นต้องเปิดตัวหรือป่าวประกาศอะไร

      งานนี้แม้ว่า ก้อง-เก๋ จะคบกันมานานขนาดไหน แต่ในเมื่อยังไม่มีอะไรมาผูกมัดชัดเจน ก็มักจะมีข่าวเม้าท์เข้าหูว่า หนุ่มก้อง ยังติดใจความโสดจึงไม่ยอมปักเสาลงหลุมอย่างเป็นทางการ แถมบรรดาสาวๆ วัยละอ่อนที่เข้ามากรี๊ดกร๊าด หนุ่มก้อง ก็มีไม่น้อย ล่าสุด หนุ่มก้อง ถูกแอบแชะภาพคู่สาวนักศึกษานางหนึ่ง ซึ่งดูสนิทสนมกันไม่น้อย เป็นเหตุให้หลายคนเข้าใจว่าเหตุที่ ก้อง สหรัถ ไม่สละโสดเพราะซุกกิ๊กสาวนักศึกษานั่นเอง มิน่า he ถึงดูกระชุ่มกระชวยไม่แก่เลยสักนิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดม"โต้แหลกชวน"ก้อง"สวิงกิ้ง
    ''โดม-ปกรณ์'' ลั่นรับไม่ได้ข่าวชวน ''ก้อง-กรุณ'' ควงแฟนไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกน่าเกลียดมาก ยันตนกับเพื่อนหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว เผยแฟนสาว ''กัสจัง''ไม่ซีเรียส ส่วนคุณแม่หวานใจก็ไม่ได้ติงเพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคือ อะไรอยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เจอข่าวมาสารพัดนับไม่ถ้วนทั้งดีและร้าย ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดนพาดพิงอีกแล้ว หลังมีคอลัมนิสต์เขียนอักษรย่อว่า นักร้อง ด. ควงเพื...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • “โจ นูโว” โอดเตรียมซ่อมบ้านเสียเงินอีกบาน ซัดน้ำท่วมครั้งนี้ทำให้คนไทยตาสว่างซะทีว่าใครเป็นใคร
    “โจ จิรายุ” เซ็งเตรียมซ่อมบ้านเสียเงินอีกบาน เผยเห็นใจคนที่สิ้นเนื้อประดาตัว ส่วนปัญหาขัดแย้งที่เกิดขึ้นเจ้าตัวบอกเป็นเพราะประชาชนรู้สึกเหมือนถูกเลือกปฏิบัติ ก่อนซัดน้ำท่วมครั้งนี้ทำให้คนไทยตาสว่างว่าใครเป็นใคร พร้อมแนะคนที่แห้งก็ควรหยิบยื่นความช่วยเหลือให้คนที่เปียก เพราะถือว่าเป็นคนเสียสละเป็นอีกคนหนึ่งที่บ้านโดนน้ำท่วมเป็นเดือนๆ สำหรับ “โจ จิรายุ วรรธนะสิน” จนทำให้เจ้าตัวดูจะหงุดหงิดกับการทำงาน...
  • เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" -ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"
    วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมายชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »