ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ต่อมฮาขยับ!ควันหลงรวมช็อตขำยูโร2012

ต่อมฮาขยับ!ควันหลงรวมช็อตขำยูโร2012

Posted 07/07/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากศึกลูกหนังชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่จับมือกันเป็นเจ้าภาพร่วม และเวลานี้ก็ปิดฉากรูดม่านกันไปแล้วเมื่อช่วงดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา!ทัวร์นาเม้นต์นี้มีแมตช์ฟาดแข้งกันทั้งหมด 31 นัด มีสารพัดเหตุการณ์เกิดขึ้นทั้งในและนอกสนามกับทั้งนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ จากชาติต่างๆ ไปดูคลิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างและจะฮาขนาดไหนก็อยู่ที่ ต่อมฮาของแต่ละบุคคลจะทำงานล่ะครับ!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งมิเนโร่โชว์ทักษะเดาะหลบขั้นเทพ
    เบอร์นาร์ดมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของแอตเลโก มิเนโร่ในลีกบราซิลสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนบอลรอบสนามในเกมที่พบกับเก รมิโอ
  • ชูเสื้อแล้ว!ลาเวซซี่ซบเปแอชเชสวมเสื้อเบอร์11
    เสร็จจนได้... ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งาบ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมเทคนิค มาจาก นาโปลี เรียบร้อยแล้ว พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 4 ปี
  • ตามกระแส!แข้งยุ่นเบ่งกล้ามเลียนแบบท่าดีใจโอ้
    กลายเป็นท่าฮิตไปเสียแล้ว สำหรับท่าดีใจอันกวนโอ้ยของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี ล่าสุดได้ฮิตลามไปถึง เจลีก ของญี่ปุ่น ในเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ วิสเซล โกเบ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ปาดหน้า!อันจิจ่อซิวตราโอเร่ก่อนหงส์
    อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเศรษฐีลีกรัสเซีย ของกุนซือ กุส ฮิดดิ้งค์ ไม่พูดพล่ามทำเพลง รุกหน้าเจรจากับ คูบาน ทีมร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย ในเร็วๆ นี้ แม้ก่อนนี้ลือหึ่งว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ลายเซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »