ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศเล็งคว้า 4 แข้ง พร้อมเปิดโครงการฝากใจเชียร์ตำรวจ

โปลิศเล็งคว้า 4 แข้ง พร้อมเปิดโครงการฝากใจเชียร์ตำรวจ

Posted 07/07/2012 by smmonline.net

 

สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเครื่องเจรจา 4 นักเตะจากทีทีเอ็มฯและสวาดแคท เพื่อหวังมาเสริมทัพในเลกสอง พร้อมเปิดโครงการ ฝากใจเชียร์ตำรวจ ต้อนรับการกลับมาใช้สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
 

ความเคลื่อนไหวของทีม “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ล่าสุดเตรียมเสริมทัพคว้าตัวนักเตะใหม่ 4 ราย คือ ทัศนา แช่มสะอาด, พัฒนา ซอกจอหอ, เอกลักษณ์ ทองกริต 3 นักเตะจาก ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ และ ประลอง สาวันดี แบ็คซ้ายจาก นครราชสีมา เอฟซี ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับต้นสังกัดของตัวนักเตะ

วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยว่า “เวลานี้เรากำลังเจรจาเพื่อที่จะคว้าตัว 4 นักเตะเหล่านี้อยู่ โดยเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะเรียบร้อย ซึ่งหากเราได้ตัวพวกเขาเหล่านี้มาร่วมทีม จะทำให้แนวรับของเราแข็งแกร่งขึ้น”

นอกจากนั้นผู้จัดการทั่วไปของทีม “เดอะโปลิศ” ยังกล่าวอีกว่า “เราเตรียมที่จะเปิดโครงการ ฝากใจเชียร์ตำรวจ เพื่อเชิญชวนแฟนบอลในพื้นที่ใกล้เคียงกับสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รังเหย้าของเราให้ร่วมเข้ามาเชียร์ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งคาดว่าสนามแห่งนี้จะเปิดใช้อย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 25 ก.ค. ในเกมที่จะรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ
    วิทยา เลาหกุล คงหมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ หลังออกมาแฉยับว่าอดีตดาวยิงทีมชาติโตโกไม่คิดจะยิงประตูในสนามเอาแต่ถล่มถ้ำสวาทสาวบริการ แถมไร้วินัยกลับเข้า แคมป์เอาเช้าตรู่ แต่สุดท้ายทีมไม่สามารถยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะเสียรู้เอเย่นต์ไปแล้ว
  • 'ฟีฟ่า' ชมเปาะ สนามฟุตซอลไทยคืบหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" เข้าตรวจสนามแข่งขันที่จะใช้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก เผยพอใจสนามมีความคืบหน้ามาก พร้อมส่งเรื่องชี้แจงฟีฟ่าต่อ ทั้งนี้ยังเปิดตัวลูกบอลฟุตซอลรุ่นเดียวกับที่ใช้ในยูโร 2012 ใช้แข่งขันด้วย ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี แจง 2 สนามฟุตซอลอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก และนิมิบุตร ใกล้เสร็จแล้ว เหลือแค่ปูพื้นไม้เท่านั้น...
  • “กิเลน” ชลอคว้าตัว “โกลเด้นบอย” ฤดูกาลนี้
    บิ๊กเป้ เผยดีล “โกเด้นบอย” ยังไม่รีบน่าจะเหมาะกับการเสริมทัพฤดูกาลหน้ามากกว่าหลังแผนการเปลี่ยน เนื่องจากคว้าตัวเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เอ็ดวัลโด้ มาได้ก่อนหน้านี้ พร้อมชี้อยากเก็บโควต้าต่างชาติเสริมในตำแหน่งอื่น เตรียมรอ list จากทางสปอร์ตฟอร์ม ที่เตรียมคัดนักเตะคุณภาพจากอิตาลีมาให้ คาดน่าจะส่งมาให้พิจารณาไม่เกินสัปดาห์หน้า ด้าน Dr.Fulvio De Lorenzo ตัวแทน “สปอร์ตฟอร์ม” บริษัทเอเย่นต์ เดล ปิเอโร่ ประทับใจแผนดำเนินธุรกิตแบบมืออาชีพ “กิเลนผยอง” พร้อมเผยมีศักยภาพจะพัฒนาเป็นสโมสรอันดับต้นๆของเอเชียเร็วๆนี้ เตรียมส่งรายละเอียดเพิ่มเติมสโมสรฯ ให้ เดล ปิเอโร่ พิจารณา แต่คาดดีลคงปิดไม่ทันเลก 2
  • “คริสเตียน” เตรียมบินเจรจาค้าแข้ง ตูร์ คืนนี้
    คริสเตียน ควาคู ปีกความเร็วสูงของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมบินไปตรวจร่างกายกับสโมสร ตูร์ ทีมในลีกเดอรซ์ ฝรั่งเศส คืนนี้ คาดค่าตัวในการย้ายทีมไม่ต่ำกว่า 8 หลัก ด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นความสำเร็จของสโมสร ที่สามารถผลักดันนักเตะไปเล่นระดับลีกยุโรป พร้อมไม่ปิดโอกาสกลับมาร่วมงานในอนาคตถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เตรียมย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป สำหรับ คริสเตียน ควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »