ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ

3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ

Posted 08/07/2012 by buriramunited.co.th

 

 

“แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้ 

หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที่สนใจเข้าไปติดตามชมอย่างล้นหลาม รวมไปถึงนักเตะของสโมสรหลายรายอีกด้วย
 
โดย “แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารตัวเก่งของทีม ออกมาระบุถึงเรื่องนี้ว่า “อยากจะขอขอบคุณน้องๆทุกคน เพราะที่ผ่านมาเรารู้ดีว่าแฟนบอลต้องผิดหวังกับผลงานที่เกิดขึ้น แต่เราจะไม่มีวันท้อต่อเหตุการณ์นี้อย่างเด็ดขาด และจะกลับมาเล่นให้ได้ท้อปฟอร์มอีกครั้งแน่นอน”
 
ส่วน “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม จอมทัพหัวใจของทีม พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจที่ดีอย่างนี้ และผมเองสัญญาว่าจะไม่ท้อแท้เป็นอันขาด และจะพยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นของตัวเองและทีม เพื่อที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่การป้องกันแชมป์ให้ได้”
 
ด้าน “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะจอมเติม กล่าวถึงคลิปว่า “ผมมีโอกาสได้ดูแล้ว ซึ่งต้องขอขอบคุณน้องๆเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงนี้พวกเราทุกคนต้องการได้กำลังใจ ให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ ที่สำคัญผมยังมั่นใจว่าโอกาสป้องกันแชมป์ของเรา ยังคงเปิดกว้างอยู่เสมอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!อนันต์โดนหามส่งหมอหลังโรคหัวใจกำเริบ
    โรคหัวใจกำเริบหาม อนันต์ ปานทอง อดีตศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติและสโมสรองค์การโทรศัพท์ หรือทีโอที เข้า รพ.มงกุฎ แจ้งวัฒนะ โดยด่วน หลังจากที่ร่วมทีมทีโอทีแข่งขันฟุตบอลระหว่างรัฐวิสาหกิจในเกมรอบรองฯ กับแคท เทเลคอม ที่สนาม ร.1 พัน.2 เผยถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม ก่อนจะมานั่งข้างสนามและล้มวูบลงไป แพทย์ปั๊มหัวใจนานหลายชั่วโมง อาการยังทรุด ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดข่าวอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย และกองหน้าองค...
  • โปลิศเล็งคว้า 4 แข้ง พร้อมเปิดโครงการฝากใจเชียร์ตำรวจ
    สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเครื่องเจรจา 4 นักเตะจากทีทีเอ็มฯและสวาดแคท เพื่อหวังมาเสริมทัพในเลกสอง พร้อมเปิดโครงการ ฝากใจเชียร์ตำรวจ ต้อนรับการกลับมาใช้สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
  • สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ
    วิทยา เลาหกุล คงหมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ หลังออกมาแฉยับว่าอดีตดาวยิงทีมชาติโตโกไม่คิดจะยิงประตูในสนามเอาแต่ถล่มถ้ำสวาทสาวบริการ แถมไร้วินัยกลับเข้า แคมป์เอาเช้าตรู่ แต่สุดท้ายทีมไม่สามารถยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะเสียรู้เอเย่นต์ไปแล้ว
  • 'ฟีฟ่า' ชมเปาะ สนามฟุตซอลไทยคืบหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" เข้าตรวจสนามแข่งขันที่จะใช้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก เผยพอใจสนามมีความคืบหน้ามาก พร้อมส่งเรื่องชี้แจงฟีฟ่าต่อ ทั้งนี้ยังเปิดตัวลูกบอลฟุตซอลรุ่นเดียวกับที่ใช้ในยูโร 2012 ใช้แข่งขันด้วย ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี แจง 2 สนามฟุตซอลอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก และนิมิบุตร ใกล้เสร็จแล้ว เหลือแค่ปูพื้นไม้เท่านั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »