ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เต็ง1!คว้าสเตอร์ริดจ์เสริมคมปิดสกอร์

หงส์เต็ง1!คว้าสเตอร์ริดจ์เสริมคมปิดสกอร์

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล โผล่เต็ง 1 ในการแย่งชิงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง เชลซี โดยแหล่งข่าวเผย "หงส์แดง" มีภาษีดีกว่า สเปอร์ส เพราะมีหลายๆ สิ่งที่ดึงดูดใจแข้ง "สิงห์บลูส์"

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอด นิยม รายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือทีมที่มีแนวโน้มจะได้ตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมพลิ้วของ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมลีก มาครอบครองมากที่สุด โดยเตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ไปให้ "สิงห์บลูส์" ไปพิจารณาในเร็ววันนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้มอง สเตอร์ริดจ์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ และก็มีความมั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการแย่งชิงตัว ดาวยิงเลือดผู้ดีวัย 22 ปี ซึ่งกำลังป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบด้วย

สเตอร์ริดจ์ กำลังพิจารณาถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงเมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ซึ่ง "หงส์แดง" มีความพร้อมมากกว่า "ไก่เดือยทอง" ในการล่าเจ้าตัวครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยหรือโอกาสลงเล่น

"มี 2-3 สโมสรให้ความสนใจในตัว สเตอร์ริดจ์ แต่ ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีความพร้อมมากที่สุด พวกเขาสามารถให้สิ่งต่างๆ ตามที่ตัวนักเตะต้องการ ทั้งในเรื่องเงินและเวลาในการเล่น" แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวกับ "โกลดอทคอม"

ปัจจุบัน สเตอร์ริดจ์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 2 ปี ขณะที่ เชลซี ก็ไม่มีความพยายามที่จะให้สัญญาฉบับใหม่ด้วย ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า พวกเขาอาจจะเลือกขาย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ด้าน ลิเวอร์พูล ก็พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยในระดับที่ หัวหอกวัย 22 ปี ต้องการอยู่แล้ว (ปัจจุบัน สเตอร์ริดจ์ รับค่าเหนื่อยจาก เชลซี สัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ หรือ 3.25 ล้านบาท) และก็มอง สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการด้วย คึอต้องอายุไม่มาก และมีความสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »