ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้โคตรเฮง!จ๊ะเอ๋โจลี่ที่เทศกาลหนังซาราเยโว

เชโก้โคตรเฮง!จ๊ะเอ๋โจลี่ที่เทศกาลหนังซาราเยโว

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

ดวงดีจริงๆ สำหรับ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ เมื่อเขาได้เจอกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด แบบตัวต่อตัว ที่เทศกาลหนังซาราเยโว ในบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า โดยแข้งวัย 26 ปี เปิดอก สุดปลาบปลื้มใจที่ได้จ๊ะเอ๋กับซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีตัวเป็นๆ

เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด นับเป็นคนที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เมื่อเขาได้พบกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวสวยของวงการฮอลลีวู้ด แบบตัวเป็นๆ ที่เทศกาลภาพยนตร์ซาราเยโว ในกรุงซาราเยโว ประเทศบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า

เชโก้ กำลังกลับไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้านเกิด ในช่วงที่ฤดูกาลแข่งขันยังปิดอยู่ เขาจึงตัดสินใจไปเข้าร่วมงานเทศกาลหนังซาราเยโว ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลหนังที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป พร้อมกับพา อัมร่า ซิลาจซิช แฟนสาวคนสวยรายล่าสุดของเขาไปด้วย เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ใช้ช่วงเวลาอยู่ร่วมกันแบบสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม อดีตศูนย์หน้าของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก็ได้พบกับประสบการณ์อันมากกว่าที่เขาคาดหวังไว้ เมื่อเจ้าตัวได้จ๊ะเอ๋กับ โจลี่ ตัวจริงในงานดังกล่าว โดยภายหลัง เชโก้ ได้เปิดใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้เจอกับยอดดาราสาววัย 37 ปี "ขอบคุณมากนะ แองเจลิน่า ที่กลับมายัง ซาราเยโว อีกครั้ง มันเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้เจอกับเธอ! (ฮึก)"

ทั้งนี้ โจลี่ ได้รับรางวัลชมเชยที่งานเทศกาลดังกล่าว จากการที่ภาพยนตร์เรื่อง "อิน เดอะ แลนด์ ออฟ บลัด แอนด์ ฮันนี่" ซึ่งเป็นหนังเรื่องใหม่ที่เธอรับหน้าที่ผู้กำกับเองนั้น ช่วยรักษาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ช่วงสงครามในกรุงซาราเยโว และใน บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ให้มีชีวิตอยู่ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ
    ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูน์หน้า แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งดาวยิงวัย 21 ปี เป็นพวกที่น่าละอาย ที่ขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังเกิดกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า อ้างว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ซูเปอร์มาริโอ" มาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย นายหน้าของ รัฟฟาเอลล่า เผย ฝ่ายสาวกำลังคิดหาทางสวนกลับ บาโลเตลลี่ ให้ดีที่สุดอยู่
  • ปธ.เรือคุยรั้งเตฟสำเร็จเหมือนได้โชคสองชั้น
    คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยการตัดสินใจไม่ปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมป่วน ออกจากสโมสรในช่วงก่อนหน้านี้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสโมสรทั้งเป็นการช่วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ทีมมหาเศรษฐีที่พร้อมจะโดนนักเตะคนดังเอารัดเอาเปรียบได้
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »