ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันไม่โละเบลลามี่แน่นอน

ร็อดเจอร์สยันไม่โละเบลลามี่แน่นอน

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตีนจรวด จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงตนชอบเก็บแข้งที่เอาจริงเอาจัง และมีหัวใจเพื่อ "หงส์แดง" แบบนี้อยู่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงต้องการเก็บตัว เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ไว้ใช้งานต่อไป แม้มีข่าวว่านักเตะรายนี้อาจถูกปล่อยออกไปให้ทีมอื่นก็ตาม

อนาคตของ "เบลเลอร์ส" วัย 32 ปี กลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลังมีข่าวว่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่า อยากได้ตัวเขาไปอยู่ด้วยอีกครั้ง แต่ล่าสุด กุนซือ "หงส์แดง" ได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "ผมได้คุยกับ เคร็ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นไปทางที่ดีมากจริงๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เจอกับเขา และได้รู้เรื่องของ ลิเวอร์พูล จากมุมมองของเขา เขาเป็นแฟนตัวยงของสโมสรแห่งนี้ เขารักสโมสร"

 "เขาเป็นคนดี เขามีความต้องการอยากเล่นให้สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล และคนแบบนี้แหละที่ผมต้องการกับที่นี่ ผมชอบความเอาจริงเอาจังของเขา ผมจึงอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อ มันคงเป็นอะไรที่พิเศษและเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ที่จะทำให้ เคร็ก เดินออกไปจาก ลิเวอร์พูล ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจากมุมมองส่วนตัวล่ะก็ เขาและผมจะคุยถึงเรื่องนั้นแน่นอน" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »