ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพชรจ้าแฉทะเลาะงี่เง่าส่อเลิก"นิวเคลียร์"

เพชรจ้าแฉทะเลาะงี่เง่าส่อเลิก"นิวเคลียร์"

Posted 08/07/2012 by siamdara

    ส่อเลิก ''เพชรจ้า'' ทะเลาะ ''นิวเคลียร์'' เหตุห้ามแต่งตัวโป๊ สั่งงดถ่ายเซ็กซี่และเวลาออกงานต้องให้ถ่ายภาพส่งมาสแกนความเรียบร้อยก่อนทุกครั้ง เมินแม่ฝ่ายหญิงเหน็บ ''อายุเยอะแต่ไม่มีเหตุผล'' รับตนงี่เง่าแต่เพราะหวงแฟน ลั่นอยาก เห็นภาพใสๆ ของหวานใจแบบนี้ไปตลอด อ้ำอึ้งไม่รู้จะง้อคืนดีสำเร็จหรือเปล่า


    รักต่างวัยทำท่าจะไปไม่รอด เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าดีเจหนุ่มฝีปากกล้า ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย นั้นรับว่าระหองระแหงกับหวานใจ ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ อยู่บ่อยๆ ซึ่งล่าสุดแม่ของฝ่ายหญิงมีการโพสต์บนทวิตเตอร์ของลูกสาวเป็นการให้กำลังใจ พร้อมกับประโยคเด็ดที่ว่า ''อายุเยอะแต่ไม่มีเหตุผล''  บวกกับข่าวเม้าท์ก่อนหน้านี้ที่ว่าหนุ่มเพชรจ้าเจ้ากี้เจ้าการหากสาวนิวเคลียร์จะใส่ชุดไปออกงานไหนจะต้องถ่ายรูปมาให้ดูเป็นการสแกนความวาบหวิวก่อนทุกครั้ง แถมยังไม่ให้รับงานแฟชั่นเซ็กซี่อีกด้วย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเพชรจ้าที่งานหนึ่ง จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งหนุ่มเพชรจ้าเผยว่าตนทะเลาะกับแฟนสาวด้วยเหตุผลงี่เง่าของตนเองคือไม่อยากให้ฝ่ายหญิงแต่งตัวโป๊นั่นเอง
    

    "คนคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันไปกันมาครับ เป็นเรื่องปกติมากกว่า ผมว่าทุกคู่ก็ยังมีเถียงกันปรับความเข้าใจมากกว่าครับ ถามว่าทะเลาะบ่อยไหมมันก็เป็นระยะๆ ตลอด 2 ปีครับ ก็ปรับความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ สาเหตุก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่นะเรื่องผมขี้หึงมากกว่า ผมขี้หวงน่าจะประมาณนี้ ตอนนี้ก็ง้ออยู่ครับ ไม่รู้จะสำเร็จรึเปล่า ถามว่าง้อยังไง อืม มันซึ้งครับ เขิน เสียภาพแบดบอยหมด (หัวเราะ)" ต่อข้อถามว่า สั่งห้ามน้องไม่ให้ถ่ายแฟชั่นหวิวจริง และต้องขอดูชุดทุกครั้งที่จะใส่ออกงานจริงไหม เรื่องนี้เพชรจ้ายอมรับว่าจริง
    

    ''อ๋อถ้าเกิดมันโป๊ไป น้องเขายังเด็ก ยังไม่รับปริญญาด้วย ก็จริงๆ จะถ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ รอให้มีวุฒิภาวะก่อน หรือบางทีแบบลุกส์น้องเป็นนางเอกใสๆ เรื่องสแกนชุดที่ใส่ออกงานบางทีเราไม่ได้เลือกชุดให้นิวเคลียร์ งานสมัยนี้สาวๆ เน้นโชว์เราเป็นแฟนก็อยากรู้ วันนี้ใส่ชุดอะไร เอ็กซ์มากน้อยแค่ไหน (มีห้ามไหม) ผมไม่อนุญาตเยอะเลย ห้ามโชว์เนินนม ร่องนมไก่กาไม่เอา คงเพราะผมทำงานอย่างนี้มาเยอะไง ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับแฟนตัวเอง ชอบเห็นน้องในรูปแบบใสๆ มากกว่าน้องเขาก็บอกเป็นพ่อคนที่สองของเขา เตือนตลอดอย่าสั้นมากนะ เขาก็โอเค''
    

    เมื่อถามว่าแสดงว่าถ้า ''นิวเคลียร์'' โตแล้วก็รับงานเซ็กซี่ได้ ? ...ใช่หรือเปล่า เรื่องนี้เพชรจ้ายืนยันคำเดิมว่าอยากเห็นแฟนสาวลุกส์ใสๆ มากกว่า ''ผมก็ยืนยันคำเดิมชอบความใสของน้องเขา คืออุ้ม-ลักขณาพี่สาวเขาจะเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้วแต่นิวจะแบบเด็กๆ เราชอบลุกส์นี้ของเขา''
    

    ต่อข้อถามว่าครั้งนี้ทะเลาะกันแรงสุดไหม เพชรจ้ากล่าวว่า ''ไม่นะ เคยมีรุนแรง แต่ไม่รุนแรง เป็นความงี่เง่าของผมเองเรื่องชุด ว่าแบบโป๊ไปรึเปล่า น้องเขาแบบไม่โป๊ ผมก็แบบบอกแต่ผมไม่ชอบนะ อะไรอย่างนี้ไปก็เป็นเรื่อง จะบอกว่าเห็นแก่ตัวไหม ผมเป็นห่วงเขาดีกว่า นมผมชอบดูจะตาย ผมเป็นห่วงน้องเขา''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ทะเลาะกันอย่างนี้ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงไหม ดีเจหนุ่มเผยว่ามีปรึกษาทางพ่อฝ่ายหญิงบ้าง
    

    ''พอทะเลาะกันผมจะโทร.หาคุณพ่อเขาเพื่อเล่าว่าเราฉะกันเรื่องอะไร คือพ่อเขาก็เข้าข้างเขา แต่โทร.ไปรายงานไงว่าเราคุยอะไรกัน เรารู้ว่าคนเป็นพ่อก็คงอยากรู้ ผมจะเข้าไปทางพ่อส่วนใหญ่ คือพ่อเขาก็ไม่อยากเห็นลูกโตเกินไปก็เห็นด้วยกับผมนะ ยังไม่ควรเป็นทูพีซ ตัดไปก่อน''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่คุณแม่โพสต์ให้กำลังใจนิวเคลียร์แถมมีเหมือนเหน็บๆ เพชรจ้ามาด้วยว่าอายุเยอะแต่ไม่มีเหตุผล เรื่องนี้เพชรจ้าเผยว่า
    

    ''อ๋อ ก็จริงๆ มันก็มีเหตุผลส่วนตัว ก็ผมบอกไงเหตุผลผมมันงี่เง่า มันแค่ความหวงของผม ผู้ชายมันก็แค่ห่วงแฟนถูกมะ หวงมันก็ดูงี่เง่าไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่ก็รักแฟนหวงแฟนกันทุกคน ไม่รู้จะพูดยังไง เหตุผลก็เป็นความงี่เง่าของผมเอง''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันว่าไม่ได้แตกหักรุนแรง เรื่องนี้เพชรจ้าก็ตอบแบบไม่เต็มปากเต็มคำว่าจะมีโอกาสที่ฝ่ายหญิงจะหายงอนหรือเปล่า
    

    ''ก็ต้องดูต่อไป ต้องติดตามตอนต่อไป เพราะผมยังให้คำตอบไม่ได้ น้องเขาทำงานทั้งวัน ผมก็ทำงาน ได้แต่บีบี โทร.ไปคุยนิดหน่อยครับ ก็จริงๆ มีทริปไปเที่ยวเตรียมไว้จะไปมัลดีฟส์กัน เดือนกันยายนนี้แต่ไม่รู้จะดีกันรึเปล่านะ ต้องรอดู''เพชรจ้ากล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกล้วงสัมพันธ์"เต้ย""อเล็กซ์"ทำเขินกั๊กเรียกแฟน
    อเล็กซ์ เรนเดลล์ เขินถูกซักสัมพันธ์ ''เต้ย-จรินทร์พร'' หลังควงเปิดตัวในงานซ้อมรับปริญญาของฝ่ายชาย พระเอกหนุ่มกั๊กเรียก ''แฟน'' บอกยังไม่มีคำจำกัดความในการคบกัน ยันไม่เขม่น ''หมาก-ปริญ'' ที่เคยโดนเม้าท์ว่าตามจีบฝ่าย หญิง เชื่อเป็นแค่กระแสข่าวมากกว่าความจริงเริ่มที่จะเปิดตัวว่าคบหากันมากขึ้น เมื่อนักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เร...
  • "ชมพู่"โต้โชว์กระเป๋า7หลักท้าแข่งเวอร์สู้"อั้ม"
    ''ชมพู่-อารยา'' โต้เชิดใส่ไม่ทัก ''เอ-ศุภชัย'' ยันไม่มีเกาเหลาแน่นอน แค่ไม่เจอนานแล้ว ถ่อมตัวกระเป๋า 2 ใบของตนเอง ราคาเท่ากับของ ''อั้ม'' แค่ใบเดียวเท่านั้นเป็นนางเอกสาวสวยที่มีผลงานออกมาให้ชมกันไม่ขาดเลยทีเดียว สำหรับนางเอกชื่อดัง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่จู่ๆ ทำเอาเจ้าตัวก็ต้องงงกับข่าวเชิดใส่ไม่ยอมทัก ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดังของเมืองไทย งานนี้สาวชมโต้กลับทันทีไม่มีเชิด...
  • ''ชัญญ่า''อวบอึ๋ม ทะลักจอ
    เป็นสาวที่ยิ่งดูยิ่งเปล่งแสงแห่งความเซ็กซี่ออกมาอย่างเจิดจ้าดีจริงๆ สำหรับสาวลูกครึ่ง ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ที่ล่าสุดสวมชุดสวยเก๋เว้าอก โชว์อึ๋มทะลักมาให้ได้ยลแบบเต็มๆ จอ ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ เรียกว่าสวยอึ๋มกินขาดเลยทีเดียวคุณผู้ชม...
  • ไฮเปอร์จัด ‘เอมมี่’ ไม่หลับไม่นอน
    กลางค่ำกลางคืนโพสต์แต่รูปอาหาร ไม่หลับไม่นอน สำหรับดาราสาว เอมมี่ เดอะกิ๊ก หรือ “เอมมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล แต่งานนี้ก็ยังสวนทาง เพราะสาวเอมมี่ยังมีน้ำหนักลดลงแบบฮวบๆ โดยไม่รู้สาเหตุ เมื่อได้เจอสาวเอมมี่ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม เอมมี่แจงทันที“หนูงง กินจริงจัง ดึกๆ ดื่นๆ หนูยังกินอยู่เลย อย่างเมื่อคืนที่หนูไปกินข้างนอกมาเสร็จพอกลับบ้านหนูก็กินขนมอีก กลับบ้านก็กินข้าว อย่างเมื่อเช้าหนูนอน 6...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »