ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แคร์สื่อ ชาย จ๊วบ วิกกี้ กลาง Airport...

ไม่แคร์สื่อ ชาย จ๊วบ วิกกี้ กลาง Airport...

Posted 08/07/2012 by Gossip Star

       อุ๊ยต๊าย!!...เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักสุดๆ สำหรับผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง นายชาย ชาตโยดม กับศรีภรรยาหน้าหวาน วิกกี้ สุนิสา เพราะหลังจากแต่งงานกันแล้วหนุ่มชายกลับงานเข้าจนล้นมือและยังหาเวลาไปฮันนีมูนกับศรีภรรยาสุดที่รักไม่ได้สักที 

       แหม...อย่างนี้เขาจะเรียกว่ามีเมียนำโชคได้หรือเปล่าน้า.... เพราะแต่งงานกับสาววิกกี้แล้วมีสิ่งๆ ดีเข้ามาในชีวิตของนายชายอีกเพียบ เรียกว่างานล้นมือเลยทีเดียว งานนี้ก็เหลือเพียงเจ้าตัวน้อยที่ทั้งคู่บ่นว่าอยากจะมีกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว โถ...แต่เพราะติดที่ช่วงนี้นายชายต้องหันมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับมือใหม่เลยต้องแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่หน่อย และต้องเบรคเรื่องลูกจนตัวโก่งไม่อย่างนั้นนายชายคงเร่งสปีตปั๊มลูกเต็มที่ เพราะทางคุณแม่ของนายชายเองก็บ่นมาหลายรอบแล้วว่าอยากอุ้มหลาน 

       ล่าสุดนายชายได้ไปส่งศรีภรรยาสุดที่รักไปงานแต่งเพื่อนที่อังกฤษ ซึ่งงานนี้นายชายไม่ได้ตามไปด้วย เพราะติดงานเลยต้องปล่อยให้ภรรยาสุดที่รักเดินทางไปคนเดียว แต่ก่อนที่จะไปนายชายก็ยังไม่แคร์สื่อเพราะกล้าที่จะจ๊วบปากวิกกี้กลาง Airport แหม...เห็นแล้วนึกถึงสมัยตอนที่ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนเป็นยังไงเดี๋ยวนี้ทั้งคู่ก็ยังสวีทหวานกันเหมือนเดิม และดูเหมือนว่านับวันจะยิ่งทวีคูณความหวานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ อุ๊ย!!! เห็นแล้วอิจฉาในความรักของทั้งคู่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรจ้าแฉทะเลาะงี่เง่าส่อเลิก"นิวเคลียร์"
    ส่อเลิก ''เพชรจ้า'' ทะเลาะ ''นิวเคลียร์'' เหตุห้ามแต่งตัวโป๊ สั่งงดถ่ายเซ็กซี่และเวลาออกงานต้องให้ถ่ายภาพส่งมาสแกนความเรียบร้อยก่อนทุกครั้ง เมินแม่ฝ่ายหญิงเหน็บ ''อายุเยอะแต่ไม่มีเหตุผล'' รับตนงี่เง่าแต่เพราะหวงแฟน ลั่นอยาก เห็นภาพใสๆ ของหวานใจแบบนี้ไปตลอด อ้ำอึ้งไม่รู้จะง้อคืนดีสำเร็จหรือเปล่ารักต่างวัยทำท่าจะไปไม่รอด เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าดีเจหนุ่มฝีปากกล้า ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย นั้นร...
  • ถูกล้วงสัมพันธ์"เต้ย""อเล็กซ์"ทำเขินกั๊กเรียกแฟน
    อเล็กซ์ เรนเดลล์ เขินถูกซักสัมพันธ์ ''เต้ย-จรินทร์พร'' หลังควงเปิดตัวในงานซ้อมรับปริญญาของฝ่ายชาย พระเอกหนุ่มกั๊กเรียก ''แฟน'' บอกยังไม่มีคำจำกัดความในการคบกัน ยันไม่เขม่น ''หมาก-ปริญ'' ที่เคยโดนเม้าท์ว่าตามจีบฝ่าย หญิง เชื่อเป็นแค่กระแสข่าวมากกว่าความจริงเริ่มที่จะเปิดตัวว่าคบหากันมากขึ้น เมื่อนักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เร...
  • "ชมพู่"โต้โชว์กระเป๋า7หลักท้าแข่งเวอร์สู้"อั้ม"
    ''ชมพู่-อารยา'' โต้เชิดใส่ไม่ทัก ''เอ-ศุภชัย'' ยันไม่มีเกาเหลาแน่นอน แค่ไม่เจอนานแล้ว ถ่อมตัวกระเป๋า 2 ใบของตนเอง ราคาเท่ากับของ ''อั้ม'' แค่ใบเดียวเท่านั้นเป็นนางเอกสาวสวยที่มีผลงานออกมาให้ชมกันไม่ขาดเลยทีเดียว สำหรับนางเอกชื่อดัง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่จู่ๆ ทำเอาเจ้าตัวก็ต้องงงกับข่าวเชิดใส่ไม่ยอมทัก ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดังของเมืองไทย งานนี้สาวชมโต้กลับทันทีไม่มีเชิด...
  • ''ชัญญ่า''อวบอึ๋ม ทะลักจอ
    เป็นสาวที่ยิ่งดูยิ่งเปล่งแสงแห่งความเซ็กซี่ออกมาอย่างเจิดจ้าดีจริงๆ สำหรับสาวลูกครึ่ง ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ที่ล่าสุดสวมชุดสวยเก๋เว้าอก โชว์อึ๋มทะลักมาให้ได้ยลแบบเต็มๆ จอ ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ เรียกว่าสวยอึ๋มกินขาดเลยทีเดียวคุณผู้ชม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »