ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “คิมเบอร์ลี” ยันไม่คิดเสียบ “มาริโอ้” ฟุ้งสัมพันธ์ “เจ็ท” ไปได้สวย

“คิมเบอร์ลี” ยันไม่คิดเสียบ “มาริโอ้” ฟุ้งสัมพันธ์ “เจ็ท” ไปได้สวย

Posted 08/07/2012 by ผู้จัดการ

       “คิมเบอร์ลี” งง ถูกเม้าท์จ้องเสียบความรัก “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” เผยสนิทกับฝ่ายหญิง แต่กับฝ่ายชายแค่รู้จัก มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ฟุ้งความสัมพันธ์ “เจ็ท” มีแนวโน้มไปในทางที่ดี
      
       ออกมายอมรับพักใหญ่ว่ากำลังศึกษาดูใจกับ “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทายาทผู้จัด “จิ๋ม มยุรฉัตร” แต่นางเอก “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ก็ยังไม่วายโดนกระแสข่าวจ้องเสียบคู่รักหวานอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ซึ่งพอเจ้าตัวได้ยินข่าวก็ถึงกับงงเต๊ก พร้อมแจงว่า…
      
       “หนูไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลยค่ะ พี่กุ๊บกิ๊บเหมือนเป็นพี่สาวเรามากกว่า แล้วกับพี่โอ้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะว่าไม่ค่อยได้ร่วมงานกันด้วยค่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้วหนูสนิทกับพี่กิ๊บค่ะ เพราะถ่ายละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัวด้วยกัน ก็จะสนิทกันเหมือนเป็นพี่สาวคนนึงค่ะ แต่กับพี่โอ้ไม่ค่อยสนิท แต่รู้จักกันเพราะเจอกันบ่อย แต่ว่าไม่ได้สนิทกันแบบในข่าว (หัวเราะ) ถ้าถามว่าพอมีข่าวได้คุยกันบ้างไหม หนูยังไม่รู้เลยค่ะ ก็เลยงง ตอนนี้ก็งง ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลยค่ะ”
      
       “หนูไม่กลัวพี่กิ๊บเขาเข้าใจผิดอะไรหรอกค่ะ เพราะเดี๋ยวก็คงมีจะคุยๆ กับพี่กิ๊บบ้าง เพราะส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่โอ้แต่พี่โอ้เป็นคนน่ารักค่ะ ก็มีเจอกันในงานบ้าง ล่าสุดงานแต่งของพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) ก็เจอกัน แต่ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น จะสนิทกับพี่กุ๊บกิ๊บมากกว่าค่ะ และหนูคิดว่าถึงจะมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็คงไม่จำเป็นที่จะต้องระวังตัวมากขึ้นอะไรนะคะ”
      
       ฟุ้งความสัมพันธ์กับ “เจ็ท” ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ
      
       “ก็พัฒนาเรื่อยๆ ค่ะ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง หนักมากค่ะ 7 วันเลย ไม่ค่อยมีเวลา เวลาเจอกันน้อยมาก (ลากเสียง) จากที่ว่าน้อยแล้ว ก็น้อยลงไปอีก แต่เขาก็ไม่ได้บ่นอะไรค่ะ พี่เจ็ทเขาก็เปิดกล้องละครแล้ว ต่างคนต่างทำงานมากกว่า เราอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจกันค่ะ แต่แนวโน้มตอนนี้เปลี่ยนไปในทางที่ดีค่ะ ก็ดีเรื่อยๆ ค่ะ เขาก็ใส่ใจเรา เป็นห่วงเราค่ะ”
      
       “สนิทกับอาจิ๋มก็คงเป็นเหมือนลูกสาวมั้งคะ โอ๊ย แต่อย่าเพิ่งให้หนูเปิดตัวเลยค่ะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังอยากใช้คำว่าพี่น้องก่อน อย่าเพิ่งใช้คำว่าแฟนเลยนะคะ แต่ก็พัฒนาเรื่อยๆ ค่ะ มันเขินเวลาถูกถาม หรือโดนจับตาเรื่องนี้บ่อยๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »