ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮง ติง ลูกทีม "ฉลาม" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

เฮง ติง ลูกทีม "ฉลาม" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

Posted 08/07/2012 by goal.com

 

 

ชนะทีมท้ายตารางลูกเดียวแบบหืดจับ ยังไม่ทำให้เฮงซังยิ้มออกแน่นอน สำหรับทีมหวังแชมป์อย่างชลบุรี เอฟซี

แม้จะบุกไปเอาชนะทีม "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับเข้าไกล้ "จ่าฝูง" เอสซีจี เมืองทองฯ แบบหายใจรอต้นคอ แต่"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยังไม่พอใจฟอร์มของลูกทีม โดย กุนซือทีม "ฉลามชล" ได้เปิดเผยว่า "แม้เกมนี้ เราจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่รูปเกมโดยรวมผมยังไม่พอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นในแดนหน้า ไม่ว่าจะเป็น พิภพ อ่อนโม้ หรือ ลูโดวิค ทาคาม นัดนี้ เก็บบอลไม่ได้เลย ยิ่งในครึ่งเวลาแรก ทีมชลบุรี แทบจะไม่มีโอกาศ หลุดเข้าไปยิงประตูทีม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...
  • ช็อก!อนันต์โดนหามส่งหมอหลังโรคหัวใจกำเริบ
    โรคหัวใจกำเริบหาม อนันต์ ปานทอง อดีตศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติและสโมสรองค์การโทรศัพท์ หรือทีโอที เข้า รพ.มงกุฎ แจ้งวัฒนะ โดยด่วน หลังจากที่ร่วมทีมทีโอทีแข่งขันฟุตบอลระหว่างรัฐวิสาหกิจในเกมรอบรองฯ กับแคท เทเลคอม ที่สนาม ร.1 พัน.2 เผยถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม ก่อนจะมานั่งข้างสนามและล้มวูบลงไป แพทย์ปั๊มหัวใจนานหลายชั่วโมง อาการยังทรุด ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดข่าวอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย และกองหน้าองค...
  • โปลิศเล็งคว้า 4 แข้ง พร้อมเปิดโครงการฝากใจเชียร์ตำรวจ
    สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเครื่องเจรจา 4 นักเตะจากทีทีเอ็มฯและสวาดแคท เพื่อหวังมาเสริมทัพในเลกสอง พร้อมเปิดโครงการ ฝากใจเชียร์ตำรวจ ต้อนรับการกลับมาใช้สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
  • สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ
    วิทยา เลาหกุล คงหมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ หลังออกมาแฉยับว่าอดีตดาวยิงทีมชาติโตโกไม่คิดจะยิงประตูในสนามเอาแต่ถล่มถ้ำสวาทสาวบริการ แถมไร้วินัยกลับเข้า แคมป์เอาเช้าตรู่ แต่สุดท้ายทีมไม่สามารถยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะเสียรู้เอเย่นต์ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »