ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!แลมพ์ลั่นฝากอนาคตร่วมกับสิงห์

ชัดเจน!แลมพ์ลั่นฝากอนาคตร่วมกับสิงห์

Posted 08/07/2012 by rakball.net

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยืนยันว่า จะยังคงฝากอนาคตการเป็นนักเตะไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก ถึงเเม้จะมีจากประเทศ จีน และ สหรัฐอเมริกา ต้องการดึงไปร่วมทัพก็ตาม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เเห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะยังคงฝากอนาคตการเป็นนักเตะไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก

ก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสรในซูเปอร์ลีก จีน และ แอลเอ กาแล็กซี่ ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา เเละข่าวลือดังกล่าวเริ่มน่าจะมีมูลความจริงหลังมีภาพห้องเครื่องเลือดผู้ดี วัย 34 ปีถ่ายคู่กับ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ของยอดทีมจากเเดนมะกัน

แลมพาร์ด กล่าว"ผมยังมีสัญญาอยู่กับเชลซีอีกปี เเละได้รับค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์(ราว 8.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์" 

 "เมื่อสุดสัปดาห์ผมอยู่เมิองลอสแองเจลิสกับภรรยา เเละเราก็มีความสุขมาก ตอนนี้ผมอยากจะกลับไปที่เชลซี เพราะผมรู้สึกสดชื่นกับการมาพักผ่อน" 

 "ในขณะนี้อาการบาดเจ็บต้นขาของผมหายสนิทเเล้ว ผมมีช่วงฤดูร้อนที่สุดยอดมาก และผมก็พร้อมที่จะกลับไปเริ่มต้นการทำงานอย่างหนักสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งเราก็หวังว่าจะนำเอาเเชมป์ซูเปอร์คัพและเวิลด์แชมเปี้ยนชิพคลับมาประดับ ตูของสโมสรให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ลีลล์ประกาศคว้ากาลูร่วมทัพ
    ลีลล์ ประกาศคว้าตัว ซาโลมง กาลู อดีตหัวหอก เชลซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เผยจะอยู่โยงค้าแข้งให้กับยอดทีมแดนน้ำหอมเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน เพื่อนำมาแทน เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนสำคัญที่ย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในช่วงก่อนหน้านี้
  • หงส์เต็ง1!คว้าสเตอร์ริดจ์เสริมคมปิดสกอร์
    ลิเวอร์พูล โผล่เต็ง 1 ในการแย่งชิงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง เชลซี โดยแหล่งข่าวเผย "หงส์แดง" มีภาษีดีกว่า สเปอร์ส เพราะมีหลายๆ สิ่งที่ดึงดูดใจแข้ง "สิงห์บลูส์"
  • เด็กเก่าทำดี!มารินเผยปิซาร์โร่เเนะย้ายซบสิงห์
    มาร์โค มาริน ปีกจอมพลิ้วป้ายเเดงสโมสรเชลซี เผยว่า เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกทีมแวร์เดอร์ เบรเมนซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมต้นสังกัดเดิม เป็นคนแนะนำให้เลือกย้ายร่วมทัพ"สิงห์บูลส์"
  • โยงไปทั่ว!ผีเปิดศึกสิงห์-ราชันแย่งตัวลูคัส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล จาก เซา เปาโล แข่งขันกับทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่หมายตานักเตะรายนี้ไว้เช่นกัน ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 5 ก.ค. 55

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »