ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่รับ35ล้านปอนด์คุมหมีขาว-เรือโต้

มันโช่รับ35ล้านปอนด์คุมหมีขาว-เรือโต้

Posted 08/07/2012 by rakball.net

 

 

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าวพาดหัวใหญ่ว่า! โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมตกลงรับเงินค่าจ้างจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อรับตำแหน่งผู้จัดการทีม"หมีขาว"รัสเซีย คนใหม่ ต่อจาก ดิ๊ก อั๊คโวคาท ด้าน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของอดีตนายใหญ่"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทันควันว่าไม่ใช่เรื่องจริง


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนนายใหญ่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ยอมตกลงรับเงินค่าจ้างจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อรับตำแหน่งผู้จัดการทีม"หมีขาว"รัสเซีย คนใหม่ ต่อจาก ดิ๊ก อั๊คโวคาท ที่ลาไปคุมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในการรับหน้าที่คุมทัพสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล อย่างไรก็ตามหากวืดที่จะได้ตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็จะหันไปทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ว่างงานอยู่ในเวลานี้ต่อไป

ทั้งนี้ภายในสัปดาห์หน้าสหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย(อาร์เอฟเอส) จะเปิดโต๊ะเจรจาพร้อมกับค่าเหนื่อยที่ มันชินี่ พึงจะได้รับตกปีละ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2018 ขณะที่ทางด้าน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของอดีตนายใหญ่"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ออกโรงปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทันควันว่า!"เราได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ทันทีที่ฤดูกาลปิดฉาก คิดว่าอีก 2-3 วันน่าจะได้ข้อสรุปและคลี่คลายสถานการณ์ทุกอย่าง"

"และขณะนี้ มันชินี่ จะเดินทางไป ออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์นี้(วันนี้) พร้อมกับทีม ไม่ใช่ที่ มอสโก"อนึ่ง มันชินี่ กุนซือในวัย 47 ปี เหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกปีเดียว ส่วน แมนฯซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 พร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่กับทีมออกไปอีก 3 ปี พร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้มากกว่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า
  • เชโก้โคตรเฮง!จ๊ะเอ๋โจลี่ที่เทศกาลหนังซาราเยโว
    ดวงดีจริงๆ สำหรับ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ เมื่อเขาได้เจอกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด แบบตัวต่อตัว ที่เทศกาลหนังซาราเยโว ในบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า โดยแข้งวัย 26 ปี เปิดอก สุดปลาบปลื้มใจที่ได้จ๊ะเอ๋กับซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีตัวเป็นๆ
  • พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ
    ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูน์หน้า แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งดาวยิงวัย 21 ปี เป็นพวกที่น่าละอาย ที่ขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังเกิดกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า อ้างว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ซูเปอร์มาริโอ" มาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย นายหน้าของ รัฟฟาเอลล่า เผย ฝ่ายสาวกำลังคิดหาทางสวนกลับ บาโลเตลลี่ ให้ดีที่สุดอยู่
  • ปธ.เรือคุยรั้งเตฟสำเร็จเหมือนได้โชคสองชั้น
    คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยการตัดสินใจไม่ปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมป่วน ออกจากสโมสรในช่วงก่อนหน้านี้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสโมสรทั้งเป็นการช่วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ทีมมหาเศรษฐีที่พร้อมจะโดนนักเตะคนดังเอารัดเอาเปรียบได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »