ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว

'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว

Posted 08/07/2012 by ไทยรัฐ

 

“โรนัลโด” นักเตะแข้งทองคำหงอยฝนตกต่อเนื่อง อากาศปิด เกาะยาวน้อยพังงา อดเล่นน้ำทะเล ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว ถ้าบรรยากาศไม่ดีอาจอยู่ต่ออีก 2-3 วัน แต่ถ้าฟ้าเป็นใจอยู่ยาวถึง 15 ก.ค.ก่อนบินไปต่อสัญญาพร้อมเเพลนโปรแกรมลงเรือยอชต์ชมความงามอ่าวพังงา-เที่ยวเกาะแก่งรอบทะเลอันดามัน ขณะที่โรงแรมสั่งเพิ่ม รปภ.เข้ม 5 คน โตโยต้าส่งสมทบเพิ่มอีก 5 คน รอบพูลส์วิลล่าหรู...

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ก.ค.ผู้สื่อข่าว จ.ภูเก็ต รายงานความเคลื่อนไหวของนักเตะแข้งทองคำหุ่นสุดเฟิร์ม "คริสเตียโน โรนัลโด" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส-ศูนย์หน้าราชันชุดขาว เรอัลมาดริด แห่งเมืองกระทิงดุ พร้อมอิรินา เชย์ค แฟนสาว บินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาพักผ่อนที่โรงแรมซิกเซ้นท์ เกาะยาวน้อย หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกว่าที่ โรนัลโดพร้อมแฟนสาวจะถึงที่พักพูลส์วิลล่าหรูคืนละกว่า 4 แสนบาท ทำเอาเจ้าตัวและแฟนสาวหงุดหงิด มีใบหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากเหนื่อยกับการเดินทางตลอดทั้งวัน จากประเทศตรุกีเมื่อช่วงเช้าและแวะจอดเติมน้ำมันที่ประเทศอินเดียในช่วงบ่าย ก่อนบินตรงมายัง จ.ภูเก็ต ซึ่งอยู่บนเครื่องนานกว่า 9 ชม.ประกอบกับ จ.ภูเก็ต มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง-ท้องฟ้าปิด ทำให้เฮลิคอปเตอร์ที่เช่าเหมาลำของบริษัท แอ๊ดวานซ์เอวิเอชั่น จำกัด ที่ให้บริการเช่าเฮลิคอปเตอร์ เพื่อเดินทางจากเกาะภูเก็ตไปยังเกาะยาวน้อย จ.พังงา สถานที่พัก ไม่สามารถขึ้นบินได้ และต้องเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางมาเป็นรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวซีรีย์ 7 มุ่งหน้าไปยังท่าเทียบเรือบางโรง-อ่าวปอแกรนด์มารีน่า ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ห่างจากลานจอดเฮลิคอปเตอร์ราว 12 กม.โดยมีเรือยอชต์ของโรงแรมมารอรับ ซึ่งใช้เวลาแล่นเรือยอชต์อีกกว่า 45 นาที เนื่องจากมีคลื่นลมแรงและสูงกว่า 2 เมตร ทำให้ถึงที่พักเกือบค่ำ

แต่เมื่อโรนัลโดและแฟนสาวได้เห็นสถานที่พักอันหรูหราและวิวทะเลอ่าวพังงา และอันดามันที่สวยงาม แม้ว่าจะยังคงมีฝนตก อากาศปิดก็ตาม ทำให้นักเตะแข้งทองยิ้มออกบ้างเวลาพูดคุยกับพนักงาน พร้อมกับเดินจูงมือแฟนสาวเดินชมวิวรอบๆ ก่อนเช็กอินด้วยกระเป๋าเดินทางจำนวน 3 ใบ โดยพนักงานหญิงที่คอยต้อนรับสวมชุดไทยและพนักงานชายหรือพนักงานถือกระเป๋าได้สวมชุดผ้าลินินสีครีม-สีเหลืองนำน้ำผลไม้คั้นสดๆ มามอบให้กับโรนัลโด-แฟนสาว โดยมีดอกกล้วยไม้ปักอยู่ริมแก้วอย่างสวยงาม สร้างความปลาบปลื้มให้กับโรนัลโดพร้อมกับยิ้มรับ โดยผู้บริหารโรงแรมไม่อนุญาตให้พนักงานคนใดถ่ายรูปกับลูกค้าหรือแอบบันทึกภาพลูกค้าเป็นอันขาด ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวและผู้บริหารก่อน มิฉะนั้นจะถือว่ามีความผิด ส่งผลให้พนักงานที่แอบหลงใหลทั้งฝีมือเตะและรูปโฉมของหนุ่มโรนัลโดต้องผิดหวังไปตามๆ กัน จากนั้นทั้งคู่ได้ขึ้นรถกอล์ฟจากเคาน์เตอร์ไปยังพูลส์วิลล่าหรู 1 ใน 5 หลัง ซึ่งถือว่าเป็นหลังที่ใหญ่ที่สุด มีสระว่ายน้ำอยู่กลางบ้าน และสามารถมองเห็นวิวทะเลบริเวณอ่าวพังงาได้รอบ 360 องศา ท่ามกลางแมกไม้น้อยใหญ่

ขณะที่มื้อค่ำคืนแรกของนักเตะแข้งทองแห่งราชันชุดขาว เรอัล มาดริดและแฟนสาว โรงแรมได้จัดเตรียมอาหารเบาๆ แบบซีฟู้ดและอาหารไทย พร้อมกับไวน์แดงชั้นเลิศ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าราคาขวดละเท่าไร โดยทั้งคู่ได้นั่งรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารส่วนตัวริมทะเลท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ.ของโรงแรม ที่เพิ่มโดยเฉพาะบุคคลสำคัญจำนวน 5 คน และบริษัท โตโยต้าประเทศไทย จำกัด ได้ส่ง รปภ.มาสมทบเพิ่มรอบๆ วิลล่าตลอด 24 ชม.อีก 5 คน รวมทั้งสิ้นในการดูแลโรนัลโด-แฟนสาวจำนวน 10 คน จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ค.โรนัลโด-แฟนสาวได้ตื่นนอนและเปลี่ยนเป็นชุดลำลองแบบสบายๆ ไว้เตรียมเดินเล่นชายหาด โดยมีเชฟชาวเยอรมันที่ทางโรงแรมสั่งตรงมาจากประเทศเยอรมนีคอยทำอาหารให้ลูกค้าระดับวีไอพี ซึ่งอาหารเช้าเป็นแบบอเมริกันง่ายๆ หลังจากอาหารเช้าแล้วทั้งคู่ได้ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล แต่ยังคงมีฝนตกโปรยปรายลงมาบ้างเล็กน้อย โดยมี รปภ.คอยดูแลอยู่ห่างๆ

จากนั้นทั้งคู่ได้มานอนอ่านหนังสือ ซึ่งโรนัลโดจะเล่นไอแพด และแชตคุยกับเพื่อนๆ พร้อมกับถ่ายภาพวิวทะเลและพูลส์วิลล่าจากกล้องไอแพดส่งแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดู โดยโรนัลโดได้พูดคุยกับผู้บริหารและพนักงาน เพื่อวางโปรแกรมล่องเรือยอชต์ชมความงามในอ่าวพังงาและตามเกาะแก่งต่างๆ ในทะเลอันดามัน ซึ่งมีความสวยงามติดอันดับและมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในช่วงที่อากาศเปิด หรือท้องฟ้าเป็นใจ ไม่มีฝน แต่ยังไม่ยืนยันการเดินทาง โดยทั้งคู่อาจจะพักอยู่ที่เกาะยาวน้อย จ.พังงา ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันต่อสัญญากับบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย ในวันที่ 16 ก.ค.แต่ถ้าอากาศปิด ท้องฟ้ายังคงมีเมฆ และมีฝนตกอย่างต่อเนื่องทุกวัน อาจพักต่ออีกเพียง 2-3 วันเท่านั้น ซึ่งอาจเปลี่ยนโปรแกรมจากทะเลแถบอันดามันเป็นทะเลแถบอ่าวไทยแทนเนื่องจากไม่มีฝนหรือมรสุม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า โรงแรมซิกเซ้นท์ เกาะยาวน้อย หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เปิดให้บริการแก่ลูกค้าระดับวีไอพีจากทั่วโลกและบุคคลทั่วไปมาตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน โดยเมื่อกลางปี 2011 ที่ผ่านมา มาดอนน่า หลุยส์ เวอโรนิก้า ซิกโคน หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไป มาดอนน่า-ราชินีแห่งเพลงป๊อปชาวอเมริกัน ศิลปินซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของโลก และยังเป็นนักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงพร้อมกลุ่มเพื่อนๆ จากทั่วโลกได้เดินทางมาจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งนี้ตลอด 1 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูงอีกแห่งหนึ่งในทะเลอันดามัน

ส่วนสาเหตุที่โรนัลโดและแฟนสาวเลือกโรงแรมแห่งนี้มาพักผ่อนช่วงรอต่อสัญญา กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์รถกระบะโตโยต้านั้น เนื่องจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนต่างวัยชาวไทยตระกูลดัง-เพื่อนสนิทกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งบุคคลดังกล่าวเคยมีข่าวสนใจจะซื้อสโมสร "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ดมาแล้ว และยังเคยเป็นนายหน้าให้อดีตนายกรัฐมนตรีซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้สำเร็จ ด้วยราคา 75 ล้านปอนด์หรือราว 7 พันล้านบาท และนั่งแท่นเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสรด้วยก่อนที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะตัดสินใจขายกิจการของสโมสรเรือใบสีฟ้าทิ้ง

โดยโรงแรมดังกล่าวมีทั้งหมด 4 พูลส์วิลล่ากับ 1 พูลส์วิลล่าใหญ่ และอีก 60 ห้องพัก ราคาเริ่มต้นที่ 23,000 บาท ไปจนถึงกว่า 4 แสนบาท บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ทำให้เป็นที่สนใจจากบุคคลระดับวีไอพีทั่วโลกที่ต้องการมาสัมผัสความงดงามของรีสอร์ตและอ่าวพังงา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นักเตะแข้งทอง โรนัลโดและแฟนสาว.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย
    “โรนัลโด” กัปตันทีมโปรตุเกสและทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ควงแฟนสาวบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่ง ฮ.ไปเกาะยาว เปิดรีสอร์ตหรู "ซิกเซนท์" เกาะยาวน้อย จ.พังงา คืนละกว่า 4 แสนบาท เพื่อพักผ่อนส่วนตัว ท่ามกลางบอดี้การ์ดเพียบ...
  • 5 ตัวเต็งบอลทองคำ
    หลังจากจบศึกยูโร 2012 หลายคนต้องซูฮกให้กับความยิ่งใหญ่ของ สเปน เพราะกวาดแชมป์ระดับชาติเรียบวุธทั้ง ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ตอนนี้ไม่มีชาติไหนที่จะกล้าเทียบชั้นกับพวกเขาอีกแล้ว สำหรับความยิ่งใหญ่ของทั้ง "กระทิงดุ" ต้องยอมรับว่ามาจากการเล่นที่เข้าขารู้ใจของนักเตะในทีมแน่นอนเมื่อพูดถึงนักเตะตอนนี้หากไม่นับเรื่องการเปิดฤดูกาลใหม่ ตอนนี้หลายคนคงกำลังอยากรู้ว่าพ่อค้าแข้งคนไหนที่จะได้ ฟีฟ...
  • เตรียมกรี๊ด!โด้บินโชว์หล่อเมืองไทยพร้อมแฟนสาว
    แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อีลีน่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ โตโยต้า ประเทศไทย อีก 1 ปี พร้อมจะมีการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ด้วย และบ่ายวันที่ 17 ก.ค. จะเดินทางไปถวายพระพรที่ รพ.ศิริราช ส่วนทีมที่เข้ารอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โชคดีเปิดให้ส่งเยาวชนทีมละ 1 คนเข้าร่วมงานและสัมผัสกับดาวดังอย่างเป็นกันเอง ในวันที่ 16 ก.ค. อีกด้วย
  • โยงไปทั่ว!ผีเปิดศึกสิงห์-ราชันแย่งตัวลูคัส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล จาก เซา เปาโล แข่งขันกับทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่หมายตานักเตะรายนี้ไว้เช่นกัน ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 5 ก.ค. 55

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »