ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอ้ทวิตจวกพื้นสนามใหม่กว่างโซ้งห่วยทำกิเลนบู่

โอ้ทวิตจวกพื้นสนามใหม่กว่างโซ้งห่วยทำกิเลนบู่

Posted 08/07/2012 by smmonline.net

 

มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ออกมาโบ้ยสาเหตุที่ทำให้เอสซีจี เมืองทอง เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในเกมล่าสุดเป็นเพราะพื้นสนามที่ย่ำแย่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทวิตข้อความระบุว่าสาเหตที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมที่บุกไปไล่ตีเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่วนหนึ่งเป็นพราะสภาพสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ย่ำแย่สุดๆ

"กิเลนผยอง"เกือบจะพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของพลพรรค "กว่างโซ้ง" ซึ่งถูกเปิดใช้งานครั้งแรกแม้จะยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์100%ตามคำสั่งอนุมัติของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก หลัง เลอันโดร อัสซัมเซา โหม่งให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ทว่า "ซุปเปอร์มาริโอ้" มายิงตีเสมอใน น.65 ทำให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ปีกร่างบางทีมชาติมาซิโดเนีย ทวิตข้อความหลังจบเกมว่า " ผมผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มในวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากพื้นสนามที่แย่มาก ๆ อย่างไรก็ตาม เราคงไม่สามารถชนะได้ในทุก ๆ เกมได้หรอก สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนจากทุก ๆ คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮง ติง ลูกทีม "ฉลาม" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
    นะทีมท้ายตารางลูกเดียวแบบหืดจับ ยังไม่ทำให้เฮงซังยิ้มออกแน่นอน สำหรับทีมหวังแชมป์อย่างชลบุรี เอฟซีแม้จะบุกไปเอาชนะทีม "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับเข้าไกล้ "จ่าฝูง" เอสซีจี เมืองทองฯ แบบหายใจรอต้นคอ แต่"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยังไม่พอใจฟอร์มของลูกทีม โดย กุนซือทีม "ฉลามชล" ได้เปิดเผยว่า "แม้เกมนี้ เราจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่รูปเกมโดยรวมผมยังไม่พอใจ...
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...
  • ช็อก!อนันต์โดนหามส่งหมอหลังโรคหัวใจกำเริบ
    โรคหัวใจกำเริบหาม อนันต์ ปานทอง อดีตศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติและสโมสรองค์การโทรศัพท์ หรือทีโอที เข้า รพ.มงกุฎ แจ้งวัฒนะ โดยด่วน หลังจากที่ร่วมทีมทีโอทีแข่งขันฟุตบอลระหว่างรัฐวิสาหกิจในเกมรอบรองฯ กับแคท เทเลคอม ที่สนาม ร.1 พัน.2 เผยถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม ก่อนจะมานั่งข้างสนามและล้มวูบลงไป แพทย์ปั๊มหัวใจนานหลายชั่วโมง อาการยังทรุด ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดข่าวอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย และกองหน้าองค...
  • โปลิศเล็งคว้า 4 แข้ง พร้อมเปิดโครงการฝากใจเชียร์ตำรวจ
    สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเครื่องเจรจา 4 นักเตะจากทีทีเอ็มฯและสวาดแคท เพื่อหวังมาเสริมทัพในเลกสอง พร้อมเปิดโครงการ ฝากใจเชียร์ตำรวจ ต้อนรับการกลับมาใช้สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »