ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้าบ่าวคนใหม่ 'อิเนียสตา'หน้าบานวิวาห์แฟนสาว

เจ้าบ่าวคนใหม่ 'อิเนียสตา'หน้าบานวิวาห์แฟนสาว

Posted 09/07/2012 by ไทยรัฐ

 

"อังเดร อิเนียสตา"สละโสดอย่างเป็นทางการ เข้าพิธีวิวาห์กับ "อันนา ออร์ดิช" ภรรยาสาว ที่คบหากันมาถึง 4 ปี เหล่าเพื่อนร่วมทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา แห่ร่วมแสดงความยินดี...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.ค. เรียกได้ว่าเป็นเดือนของ อังเดร อิเนียสตา จริงๆ เมื่อล่าสุดแข้งทอง"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูโร 2012 ไปหมาดๆเมื่อต้นเดือน ได้ทำการสละโสดอย่างเป็นทางการ เข้าพิธีวิวาห์กับ "อันนา ออร์ดิช" ภรรยาสาว ณ ปราสาท กาสตีโย เด ตามาดริด ในตาร์ราโกนา ทางตอนใต้ของสเปน

เนียสตา ได้คบหากับภรรยาของเขามาตั้งแต่ปี 2008 และมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ บาเลเรีย ที่เพิ่งอายุครบ 1 ขวบไปเมื่อเดือนเมษายน และ ในงานพิธีวิวาห์ของดาวเตะทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ก็ได้มีเพื่อนร่วมทีมคนดังมาร่วมงานมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ ลิโอเนล เมสซี ศูนย์หน้าร่างจิ๋วที่ถูกยกให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้.

ประมวลภาพงานวิวาห์ของ อังเดร อิเนียสตา กับ อันนา ออร์ดิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันแยกทางเกอิต้าเรียบร้อย
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติมาลี แยกทางกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรจีนกับ ต้าเหลียน เออร์บิน ภายใต้สัญญา 2 ปีครึ่ง
  • โด้อ้วนยกเมสซี่ที่สุดแห่งโลกลูกหนัง
    โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิล เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า คือนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ตนเป็นคนที่ชื่นชอบ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับของ "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่าก็ตาม
  • 5 ตัวเต็งบอลทองคำ
    หลังจากจบศึกยูโร 2012 หลายคนต้องซูฮกให้กับความยิ่งใหญ่ของ สเปน เพราะกวาดแชมป์ระดับชาติเรียบวุธทั้ง ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ตอนนี้ไม่มีชาติไหนที่จะกล้าเทียบชั้นกับพวกเขาอีกแล้ว สำหรับความยิ่งใหญ่ของทั้ง "กระทิงดุ" ต้องยอมรับว่ามาจากการเล่นที่เข้าขารู้ใจของนักเตะในทีมแน่นอนเมื่อพูดถึงนักเตะตอนนี้หากไม่นับเรื่องการเปิดฤดูกาลใหม่ ตอนนี้หลายคนคงกำลังอยากรู้ว่าพ่อค้าแข้งคนไหนที่จะได้ ฟีฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »