ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สอวยชัยให้พรเอวีบีรุ่งกับสเปอร์ส

แลมพ์สอวยชัยให้พรเอวีบีรุ่งกับสเปอร์ส

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี อวยพร อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคู่อริ ประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส พร้อมชี้ "เอวีบี" ดวงเฮงสุดๆ ที่ได้สืบทอดตำแหน่งของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป กุนซือคนเก่า เนื่องจาก "จ่าแฮร์รี่" ได้ทิ้งมรดกชั้นยอดเอาไว้กับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวยชัยให้พร อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ให้ประสบความสำเร็จกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" เมื่อเร็วๆ นี้

นายใหญ่วัย 34 ปี กลายเป็นคนตกงาน หลังจากที่โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ออกจากตำแหน่ง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ "เอวีบี" มีโอกาสที่จะได้แก้ตัวอีกครั้ง เมื่อได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีม สเปอร์ส แทน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าประสบการณ์สูง ด้วยสัญญา 3 ปี

"แลมพ์ส" ซึ่งมีปัญหากับ วิลลาช-โบอาช มาตลอด กล่าวว่า "เอวีบี มีมรดกเป็นขุมกำลังชั้นยอด ทีมนี้มีดีพอที่จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และขับเคี่ยวแชมป์ลีก ทีมเล่นได้อย่างสุดยอด มีเกมรุกที่น่าตื่นเต้น และยิงประตูได้มากมาย ดังนั้น เอวีบี เป็นคนที่โชคดีที่เข้ามาทำหน้าที่กับ สเปอร์ส เพราะมีนักเตะฝีเท้าเก่งๆ อยู่ในทีม"

 "แฮร์รี่ ช่วยยกระดับให้กับ สเปอร์ส สไตล์การเล่นของเขาทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นที่จดจำ พวกเขาหลุดพ้นจากอันดับท้ายตารางตอนที่ แฮร์รี่ ย้ายเข้าคุมทีม จากนั้นพวกเขาก็ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น เขาทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และแน่นอนว่า เขาไม่สมควรที่จะต้องเสียงานนี้ไป นั่นแหละทำไมผมถึงแปลกใจ ตอนที่ แฮร์รี่ โดนปลด และผมคิดว่า การปลดเขาเป็นเรื่องที่ย่ำแย่มากๆ" แลมพาร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายไปก็ดี!ป๋ารับโล่งผีไม่ต้องเจอทีเด็ดดร็อกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับถือเป็นข่าวดีมากสำหรับ "เร้ด เดวิลส์" ที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ย้ายออกจาก เชลซี ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หลังจบฤดูกาลก่อน เหตุ สตาร์ดังรายนี้ ชื่นชอบเสียเหลือเกินกับการทำประตูสำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมใหญ่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ลูกทีมของตนหมดศัตรูตัวฉกาจไปอีกราย
  • เชลซีซิวหลานเบรดี้เสริมทัพ
    เชลซี จัดการซิว จอร์จ เบรดี้ กองหลังดาวรุ่ง อาแอส กานส์ เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยจับเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี หลังแข้งวัย 15 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้
  • รามิเรสหวังสิงห์ฟัดโครินเธียนส์ชิงสโมสรโลก
    รามิเรส กองกลางเลือดแซมบ้าของ เชลซี ยอมรับว่าอยากจะเผชิญหน้ากับ โครินเธียนส์ ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองรู้จุดอ่อนของพวกเขาเป็นอย่างดีจากการที่เคยค้าแข้ง ในลีกบ้านเกิดในช่วงปี 2006-2009
  • ปูด!มัตเตโอไม่การันตีตัวจริงตอร์เรส
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาส่งสารเตือนไปถึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2012 ยังไม่รับประกันการันตีตำแหน่งกองหน้า 11 คนแรกในทีม แม้ว่าไม่มี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »