ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ น้ำตาตก ''ลูกตาล'' เบรกถ่ายเซ็กซี่ เผยลิมิตโชว์หวิวแค่ 2 ปีครั้งหวั่นหน้าช้ำคนดูเบื่อ

หนุ่มๆ น้ำตาตก ''ลูกตาล'' เบรกถ่ายเซ็กซี่ เผยลิมิตโชว์หวิวแค่ 2 ปีครั้งหวั่นหน้าช้ำคนดูเบื่อ

Posted 09/07/2012 by siamdara

 
หลังจากที่สาวฮอตแถวหน้าของเมืองไทย ''เป้ย-ปานวาด'' แขวนเต้าจากวงการเซ็กซี่ เพื่อหันไปทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดีเต็มตัว ล่าสุดหนุ่มทั้งเมืองอาจจะต้องน้ำตาตกอีกครั้ง เมื่อสาวหุ่นสะบึมอีกหนึ่งคน ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ ก็ประกาศลั่นว่าอยากเบรกการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ซะแล้ว ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.55 ในงานประกวด Chinaworld Fashion Design Contest 2012 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าไชน่า เวิลด์ วังบูรพา สาว ''ลูกตาล'' ได้ชี้แจงให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างละเอียด โดยดาราสาวจะว่าอย่างไร ก็ต้องไปติดตามกัน

 
ละครเรื่องล่าสุด ''เกิดเป็นหงส์'' เป็นอย่างไรบ้าง
ตาล :  ก็เรียกว่า ร้ายมากค่ะ แต่จริงๆ แล้วตัวละครในเรื่องก็จะแชร์บทกันอยู่แล้วค่ะ ทุกคนก็เลยจะร้ายเท่ากัน แต่จะแตกต่างกันคนละแบบมากกว่าค่ะ
 
กับบทร้ายที่ได้รับในครั้งนี้ จะแตกต่างจากตัวละครอื่นๆอย่างไรบ้าง
ตาล : ก็คือ ''แพร-พรรัมภา'' เขาจะร้ายแบบวี้ดๆ แต่ของ ''ตาล'' เองจะเป็นร้ายเจ้าแผนการ คือร้ายมีสมองประมาณนี้ คนก็เลยจะหมั่นไส้เยอะ
 
เหมือนว่าจะแตกต่างจากบทร้ายที่ผ่านมาอยู่บ้างเหมือนกัน
ตาล :  ก็ค่อนข้าง แตกต่างค่ะ เพราะจริงๆ ตั้งแต่รับเล่นมาเรื่องนี้จะร้ายแบบมีสมองที่สุด ซึ่งเราก็รู้สึกชอบตัวละครตัวนี้นะ เพราะรู้สึกว่าได้เปลี่ยนแปลงการแสดงบ้างจากที่ผ่านมา แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้แปลกไปจากที่เคยเล่นเท่าไหร่นัก แต่แค่เราไม่ต้องมากรี๊ดกร๊าดเหมือนที่ผ่านมา เพียงแค่เราเล่นให้เน้นการใช้สายตาเยอะๆ มากกว่าคำพูดแค่นั้นเอง
 
ร้ายแบบไม่พูดต้องเล่นทางสายตาอย่างเดียวมีเครียดบ้างไหม
ตาล : ก็ไม่ถึง ขนาดนั้นค่ะ เพราะเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีดรามาหนักอะไรมากมาย ก็เลยทำให้ไม่เครียดเท่ากับเรื่องที่เล่นร้ายในละครเรื่อง ''หลงเงาจันทร์'' อันนั้นจะร้าย และทำให้เราเครียดมาก
 
เรื่องนี้เห็นว่าเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ
ตาล : เอาตรงๆ เลยเยอะมากๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดเพราะลิมิตของละครก็ทำได้แค่ระดับนึงแค่นั้นเอง ก็มีแค่จูบปาก ไซร้ ลงเตียง นอกนั้นก็ไม่มีแล้ว เพราะถ้าเกินกว่านี้ก็จะเกินเรตที่จัดไว้
 
แต่ก็มีฉากค่อนข้างวาบหวิวอย่างนี้ระวังตัวเองอย่างไรบ้าง
ตาล : คือ ''ตาล'' ค่อนข้างมั่นใจในทีมงานเขา คือเราแฮปปี้กับทีมงานนี้ เพราะเคยได้ร่วมงานกันมาก่อน ซึ่งทำให้เราเชื่อว่าเขาจะไม่ทำออกมาให้น่าเกลียดอยู่แล้ว เราก็แค่เซฟตัวเราเองในเรื่องใส่กางเกงไว้ข้างใน เพื่อที่จะได้ไม่โป๊ แค่นั้นเอง
 
แต่ก็มีจูบจริงด้วย
ตาล : จูบจริงก็คือวันที่ตัดโปรโมต แค่ปากโดนแค่นั้น แต่ก็ไม่ได้แบบว่ามีอะไรมากมาย
 
ส่วนตัวซีเรียสไหมกับเรื่องนี้
ตาล : ก็จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะถ้าเป็นหนังอาจจะซีเรียส แต่ถ้าเป็นละคร ''ตาล'' เชื่อว่าละครมันได้แค่นี้อยู่แล้ว
 
ทำไมถึงให้ลิมิตเลิฟซีนในละครมากกว่าหนัง
ตาล : คือตาลเชื่อ ว่าละครที่ออกทางโทรทัศน์มีคนหลายกลุ่มรับชมก็เลยมีการจัดเรตที่ชัดเจน แต่สำหรับหนังเลิฟซีนจะค่อนข้างที่จะเล่นแบบจริงจังกว่า ''ตาล'' ก็เลยคิดว่ายังไงภาพในละครก็ออกมาไม่น่าเกลียดอยู่แล้ว
 
อย่างนี้มีโอกาสจะเล่นหนังบ้างไหม
ตาล : ยังค่ะ แต่ก็อยากเล่นนะ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีติดต่อมาหนึ่งเรื่อง แต่ก็จะออกแนวเลิฟซีนกระจาย มันค่อนข้างน่ากลัวก็เลยไม่รับดีกว่า เพราะไม่อยากเอาจุดนี้ไปตอกย้ำ
 
เรียกว่าเป็นแนว ''น้ำตาลแดง'' และ ''ผู้หญิง 5 บาป'' เลยหรือเปล่า
ตาล : ก็ประมาณนั้นเลยค่ะ ทำให้เราปฏิเสธไม่เล่น
 
หลายคนมองว่า ''ตาล'' เป็นผู้หญิงแรงจากภาพเซ็กซี่ที่ผ่านมา แต่ทำไมถึงปฏิเสธหนังไป
ตาล : คือบางทีเราก็ต้องดูด้วยว่าเราสามารถรับได้แค่ไหน บางทีบางเรื่องมันเยอะมันแรงเกินไป ก็ขออนุญาตไม่รับจะดีกว่า
 
ครอบครัวหรือคนพิเศษของเรามีส่วนในการที่เราตัดสินใจไม่รับบทในหนังแนวนี้ไหม
ตาล : บอกตามตรง ''ตาล'' ไม่อยากให้คนติดภาพตาลไปขนาดนั้น คือปกติ ''ตาล'' ก็มีลิมิตให้กับตัวเองอยู่แล้วว่าได้แค่ไหน ถึงแม้จะเป็นงาน แต่เราก็ยังต้องนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเราเองด้วย
 
ปีนี้มีโครงการถ่ายเซ็กซี่อีกหรือเปล่า
ตาล : ปีนี้อาจจะพักไว้ก่อนเลยปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ เพราะเมื่อต้นปีเพิ่งมีไป  ปีนี้ก็มีติดต่อเข้ามา แต่เล่มที่วางไปก็เพิ่งจะออกแต่ จริงๆ แล้วเล่มที่ออกปีนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว พอเป็นอย่างนี้ก็เลยต้องเบรกไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวกลัวจะซ้ำเดี๋ยวคนเบื่อ เพราะก่อนหน้านี้เคยถ่ายปีเดียว 3 เล่ม แล้วรู้สึกว่ามันเยอะไป จริงๆ 2 ปีครั้งน่าจะกำลังดี คืออยากให้นานๆ ทีคนดูได้เห็นมันก็คงจะรู้สึกดีกว่า
 
เหมือนว่าจะพยามลบภาพเซ็กซี่หรือเปล่า
ตาล : ไม่ได้พยามลบหรอกค่ะ เพียงแค่เรารู้สึกว่าถ่ายบ่อยๆ มันก็น่าเบื่อ มันก็ดูช้ำ คืออย่างที่บอกคนดูนานๆ เห็นทีจะรู้สึกดีกว่าที่จะเห็นบ่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!"เป้ย"ป่อง3ด."ป๊อป"แพ้ท้องแทนเมีย
    หึ่ง ''เป้ย-ปานวาด'' ท้องแล้ว! 3 เดือน ด้านผจก.ส่วนตัวรับดาราสาวท้องจริง แต่ยังไม่รู้ว่ากี่เดือนกันแน่ แจงดาราสาวน้ำหนักขึ้นหลายกก. เผยสามีหนุ่ม ''หมวดป๊อป'' และครอบครัว ''บุญยรัตกลิน'' ปลื้มที่จะได้ทายาทคนแรกและเตรียมตั้งชื่อเล่นรอไว้เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ควงแขนแฟนหนุ่ม ''ป๊อป'' เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาอิสลามไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 55 ที่ผ่านมานั้น แถมก่อน...
  • 'เมย์'ควงหนุ่มตี๋เปิดตัว ยังปากแข็งไม่รับ'แฟน'
    "เมย์-พิชญ์นาฏ"ควงหนุ่มหน้าตี้เปิดตัวร่วมงานแต่ง "เป้ย-ป๊อป" ยอมรับคุยหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ยังไม่ยอมรับเป็นแฟน เคลียร์ความสัมพันธ์กับซีแค่พี่น้อง
  • "เป้ย"พร้อมมีลูกประกาศแขวนเต้า
    นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เป้ย-ปานวาด'' แก้มปริใช้นามสกุล ''บุญยรัตกลิน'' ก่อนประกาศจะเลือกงานเยอะขึ้น อ้างอยากให้เกียรติ ''ป๊อป'' เรือเอกนิธิ เพราะหวั่นกระทบภาพพจน์ แย้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้พร้อมเล็งตามไปดูแลหวานใจเรียนต่อ ป.โท ที่ประเทศอังกฤษ เผยแม่สามีเร่งอุ้มหลาน
  • เป้ย โชว์หวานส่งท้าย ป๊อป บินเรียนต่ออังกฤษ...
    ถึงกับรีบเข้าโอบกอดคุณสามีสุดที่เลิฟไว้ซ่ะแน่นนน เมื่อรู้ว่าหนุ่ม ป็อป เรือเอกนิธิ ต้องบินไปเรียนต่อไกลถึงประเทศอังกฤษ แม้จะเป็นเพียงแค่ 10 วัน แต่สาว เป้ย ปานวาด ก็อดคิดถึง หนุ่มป๊อป ไม่ได้! นอกจากนี้ she ยังแชะภาพหว๊านหวานเก็บเอาไว้ดูต่างหน้า...เวลานอนเหงาอยู่บ้านคนเดียว โถๆๆ...ช่างน่าสงสาร สาวเป้ย ซ่ะจริงเชียววว..ที่จำใจต้องห่างกับคุณสามีแบบนี้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »