ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มันส์แน่!เซาะกราวเซ็นยืมตัวเมสซี่มอนเตเนโกรอดีตลูกทีมย็อคก้า

มันส์แน่!เซาะกราวเซ็นยืมตัวเมสซี่มอนเตเนโกรอดีตลูกทีมย็อคก้า

Posted 09/07/2012 by smmonline.net

 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัว มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางทีมชาติมอนเตเนโกร ด้วยสัญญายืมตัวจากทีมลีกโปแลนด์ซึ่งแข้งเจ้าของฉายาเมสซี่แห่งมอนเตเนโกร เป็นอดีตลูกทีมของ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง สมัยอยู่ร่วมกันที่ ปาร์ติซาน เบลเกรด โดยเสียบในโค้วต้าต่างชาติรายสุดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางทีมชาติมอนเตเนโกร ของ จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก ทีมในลีกสูงสุดของโปแลนด์มาร่วมทัพเป็นรายที่ 5 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองแล้วโดยคาดว่าแข้งวัย 25 ปีจะมาสวมโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ เซ็นสัญญาผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ 4 รายแล้วประกอบไปด้วย แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของซานโฮเซ่ เอิร์ธเควก,เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แนวรับจากชัยนาท ,อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าทีมชาติอุซเบกิสถานจากบุนยอดกอร์ และ อาทิตย์ บุญจินดา ดาวรุ่งวัย17 ปีจาก แอสไพร์ อคาเดมี่

สื่อต่างประเทศรายงานว่า จาเกียลโลเนีย ซึ่งคว้าอันดับ 10 ในลีกสูงสุดของโปแลนด์ปล่อยตัว เซ็ตโควิช ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวหลังเซ็นสัญญา 3 ปีย้ายมาจากโมเกรน แชมป์ลีกของมอนเตเนโกร เมื่อปลายปีที่แล้วและได้ลงเล่นไป 19 นัด

สำหรับแข้งวัย 25 ปี ซึ่งถูกเรียกว่า "เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร" ติดทีมชาติมอนเตเนโกรมาแล้ว 7 นัด โดยได้รับโอกาสให้ลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร2012” รอบคัดเลือก 3 นัดในเกมที่เสมออังกฤษ 2-2 ,แพ้ สวิสเซอร์แลนด์ 0-2 และ แพ้ สาธารณรัฐเชก 0-1 รวมไปถึงแมตช์อุ่นเครื่องล่าสุดที่เสมอกับ เบลเยียม 2-2 เมื่อวันที่ 26 ..ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออีกหาก เซ็ตโควิช ตกลงย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพปราสาทสายฟ้าจริงจะทำให้เขามีโอกาสเผชิญหน้ากับ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญของบุรีรัมย์ซึ่งเป็นอดีตนายเก่าสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งอก!อนันต์อาการดีขึ้นขยับตัวได้แล้ว
    อดีตกองหน้าทีมเยาวชนไทย 19 ปี และทีมชาติอาวุโส "อนันต์ ปานทอง" ที่หามส่งโรงพยาบาลจากโรควูบอาการ ล่าสุดสามารถขยับตัวได้แล้ว แต่ยังมีอาการตาลอยพร้อมทั้งตรวจพบโรคไตแทรกซ้อนนายแพทย์เจ้าของไข้รอดูอาการอีกหนึ่งถึงสองวัน ถ้าไม่มีโรคแทรกซ้อนโอกาสฟื้นมีสูง และในทางกลับกันถ้าเจอโรคแทรกซ้อนหนทางที่จะกลายเป็นเจ้าชายนินทราแบบรู้สึกมีโอกาสสูงเช่นกัน
  • โอ้ทวิตจวกพื้นสนามใหม่กว่างโซ้งห่วยทำกิเลนบู่
    มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ออกมาโบ้ยสาเหตุที่ทำให้เอสซีจี เมืองทอง เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในเกมล่าสุดเป็นเพราะพื้นสนามที่ย่ำแย่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว
  • เฮง ติง ลูกทีม "ฉลาม" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
    นะทีมท้ายตารางลูกเดียวแบบหืดจับ ยังไม่ทำให้เฮงซังยิ้มออกแน่นอน สำหรับทีมหวังแชมป์อย่างชลบุรี เอฟซีแม้จะบุกไปเอาชนะทีม "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับเข้าไกล้ "จ่าฝูง" เอสซีจี เมืองทองฯ แบบหายใจรอต้นคอ แต่"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยังไม่พอใจฟอร์มของลูกทีม โดย กุนซือทีม "ฉลามชล" ได้เปิดเผยว่า "แม้เกมนี้ เราจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่รูปเกมโดยรวมผมยังไม่พอใจ...
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »