ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันมิลานไม่เคยขอคุยเรื่องแคร์โรลล์

ร็อดเจอร์สยันมิลานไม่เคยขอคุยเรื่องแคร์โรลล์

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ข่าวที่โยง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของทีมกับ เอซี มิลาน คือสิ่งที่ไร้ซึ่งความจริง เพราะที่ผ่านมา "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่เคยคุยเรื่องดังกล่าวกับ "หงส์แดง" เลยแม้แต่นิด พร้อมชมแข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะชั้นเลิศ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รายงานที่โยง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของทีม กับ เอซี มิลาน รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุดนั้น เป็นข่าวที่เกินจริงไปมาก เพราะทาง "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่เคยติดต่อกับ "หงส์แดง" ถึงเรื่องของแข้งวัย 23 ปีเลย

ก่อนหน้านี้มีการอ้างว่า มิลาน สนใจที่จะยืม แคร์โรลล์ มาล่าตาข่ายให้กับทีม หลังพวกเขาประทับใจกับผลงานของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ในการรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

ทั้งนี้ถึงแม้ แคร์โรลล์ ยังไม่อาจโชว์ฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดของเขาให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ แต่จากการที่เจ้าตัวมีผลงานดี ในช่วงท้ายฤดูกาล 2011-12 ทำให้มีการคาดกันว่า เขาใกล้ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มอันสุดยอดของตัวเองได้แล้ว ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ระบุว่า ตนมองว่า กองหน้าวัย 23 ปี เป็นส่วนสำคัญสำหรับแผนของตน และตนก็รู้สึกดีใจ ที่อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวลือในครั้งนี้ เพราะคนที่จะมีข่าวลือได้ ก็จะเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีทั้งนั้น

กุนซือวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์ นิวส์ เอชดี" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "แอนดี้ เป็นนักเตะที่ดี เขาจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่นี่หรือไม่ก็ตาม ผมได้คุยกับ แอนดี้ ในช่วงที่เขาหยุดพักแล้ว และเขาก็รู้ดีว่า จุดยืนของเขาอยู่ที่ไหน เขาเป็นนักเตะวัยหนุ่มที่ดีมากๆ และจะตกเป็นข่าวกับสโมสรอย่างนั้น (มิลาน) อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

เมื่อถูกถามว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ติดต่อเข้ามาเพื่อขอคุยเรื่องของ แคร์โรลล์ บ้างหรือไม่นั้น นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า ตนไม่เคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนั้นเลย "ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากพวกเขาทั้งนั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี
  • ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย
    แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • ปูด!เบลเลอร์สส่อกลับคาร์ดิฟฟ์หากถกหงส์ไม่ลงตัว
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล อาจหวนไปล่าตาข่ายให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่สามารถรับประกันโอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับตนได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »