ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์รับชื่นชอบอิเนียสต้าเป็นพิเศษ

เนย์มาร์รับชื่นชอบอิเนียสต้าเป็นพิเศษ

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ซานโตส ยก สเปน เป็นสุดยอดทีมของจริง และรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ดูพวกเขาสอยแชมป์ ยูโร 2012 พร้อมเปิดใจแอบชื่นชอบ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นพิเศษ แถมโวตบท้าย บราซิล จะสอยเหรียญทองฟุตบอล "ลอนดอนเกมส์ 2012" แน่นอน

เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส ยอดทีมแห่งลีกบราซิล ยอมรับตนรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ดู สเปน ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" พร้อมเปิดใจชื่นชอบสไตล์การเล่นของ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเชิงสูงจากสโมสรบาร์เซโลน่า

สเปน ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2012 ด้วยการไล่ถล่ม อิตาลี 4-0 โดย เนย์มาร์ เผยว่าประทับใจกับผลงานของทัพ "กระทิงดุ" โดยเฉพาะ อิเนียสต้า รวมทั้งยังชื่นชมความสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เยอรมนี 2 นักเตะจาก เรอัล มาดริด ด้วย

เนย์มาร์ เผยว่า อิเนียสต้า สมควรแล้วที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่โปแลนด์ และยูเครน "ผมชื่นชอบ อิเนียสต้า จริงๆ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน ผมมักตื่นเต้นกับการได้ดูฟอร์มการเล่นของ โอซิล ของ เยอรมนี ด้วย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และผมก็เป็นแฟนตัวยงของเขา"

นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังโวสนั่นว่า บราซิล จะคว้าเหรียญทองศึกลูกหนังโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้แน่นอน "เราทุ่มเททุกอย่างที่เราต้องทำเพื่อคว้าเหรียญทองให้ได้ ผมคิดว่า บราซิล เป็นหนึ่งในตัวเต็งมาตลอด ไม่สำคัญว่าจะเป็นการแข่งขันรายการไหน ส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้เสมอ เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และนักเตะทุกคนก็เต็มไปด้วยศักยภาพ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »