ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แผนสูง!มาดริดแนบคาร์วัลโญ่หวังซิวโมดริช

แผนสูง!มาดริดแนบคาร์วัลโญ่หวังซิวโมดริช

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังตามตื้อหวังล่าตัวลูก้า โมดริช จอมทัพเชิงสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เลิก ล่าสุดจัดการแนบริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า มาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อตัวไปร่วมทัพ

เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน วางแผนเสนอริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังประสบการณ์สูง เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมทัพของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากลีกเมืองผู้ดี ช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะ ทีมชาติโครเอเชีย ต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น พร้อมแสดงความชัดเจนว่า การได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส คือจุดหมายปลายทางเดียวของเขา
 
"ไก่เดือยทอง" ยอมจำนนกับการที่ต้องสูญเสียกองกลางวัย 26 กะรัต แต่พวกเขาต้องการค่าตัวแลกเปลี่ยนที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) หลังจากที่เคยปฏิเสธข้อเสนอครั้งใหญ่ของทาง เชลซี เมื่อปีที่แล้ว
 
ด้าน คาร์วัลโญ่ วัย 34 กะรัตนั้น เคยร่วมงานกับอันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สเปอร์ส" มาแล้วสมัยค้าแข้งอยู่กับเอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแดนฝอยทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กินผัดไทยแก้เซ็งฟ้าปิดชวดท่องทะเล
    โรนัลโด้ ซัดผัดไทยกุ้งสดแก้เซ็ง หลังไปไหนไม่ได้เป็นวันที่ 3 เนื่องจากฝนตกและท้องฟ้าปิด สั่งเชฟชาวไทยและเยอรมันทำอาหารไร้คาร์โบไฮเดรตและไขมันให้น้อยที่สุด แต่จะไปเน้นซีฟู้ดแทน ยามว่างลงเล่นน้ำและถ่ายรูปแฟนสาวพร้อมเล่นไอแพด ทางโรงแรมที่พักไม่ประมาทสั่งเรือยอชต์เทียบท่า หากว่าเจ้าตัวต้องการเดินทางไปเที่ยวทะเล รพ.เกาะยาว ประสานงานโรงแรมที่พักติดต่อ โรนัลโด้ เตะฟุตบอลโชว์เชื่อมความสามัคคีช่วงวันที่ 13-15 ก.ค. นี้
  • ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี
    ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในวัย 26 ปีของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี
  • ชุดขาวปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์ฯยื่นซื้อกราเนโร่
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางลูกหม้อของทีม จากสโมสรนิรนามในศึกพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่า แข้งวัย 25 ปี ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีม
  • 'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว
    “โรนัลโด” นักเตะแข้งทองคำหงอยฝนตกต่อเนื่อง อากาศปิด เกาะยาวน้อยพังงา อดเล่นน้ำทะเล ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว ถ้าบรรยากาศไม่ดีอาจอยู่ต่ออีก 2-3 วัน แต่ถ้าฟ้าเป็นใจอยู่ยาวถึง 15 ก.ค.ก่อนบินไปต่อสัญญาพร้อมเเพลนโปรแกรมลงเรือยอชต์ชมความงามอ่าวพังงา-เที่ยวเกาะแก่งรอบทะเลอันดามัน ขณะที่โรงแรมสั่งเพิ่ม รปภ.เข้ม 5 คน โตโยต้าส่งสมทบเพิ่มอีก 5 คน รอบพูลส์วิลล่าหรู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »