ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตง่อนแง่น!ร็อดเจอร์สเปรยปล่อยยืมแคร์โรลล์

อนาคตง่อนแง่น!ร็อดเจอร์สเปรยปล่อยยืมแคร์โรลล์

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับกำลังพิจารณาปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อประโยชน์ระยะยาวของสโมสรและตัวนักเตะเอง หากประเมินแล้วนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลใหม่นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเป็นนัยว่า เขาอาจตัดสินใจปล่อย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าค่าตัวสถิติสโมสร ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากนักเตะจะไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้

หัว หอกค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) กำลังอยู่ในช่วงวันหยุดหลังจากช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน และเมื่อถูกว่าจะปล่อยกองหน้าวัย 23 ปี ให้ทีมอื่นยืมตัวไปหรือไม่ ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพิจารณา ผมต้องบอกตามตรง แล้วมันจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรไหม? บางครั้งก็ต้องปล่อยนักเตะให้ยืมตัวออกไปบ้าง ไม่ใช่แค่ แอนดี้ นี่สามารถสร้างประโยชน์ในระยะยาวได้"
 
"มันทำให้พวกเขาได้ ประสบการณ์ และกลับมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น มั่นใจขึ้น ดีกว่าให้พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลบนม้านั่งสำรอง แอนดี้ เป็นนักเตะที่ดี เขาตกเป็นข่าวเสมอไม่ว่าเขาอยู่ที่นี่หรือไม่ ผมได้คุยกับเขาในช่วงวันหยุดของเขา เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีมาก แต่ผมยังไม่ได้ยินอะไร มันติดขัดเล็กน้อยในปีนี้เพราะมีฟุตบอลยูโร แต่มันจะเป็นเรื่องของการสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้"
 
อดีต กุนซือสวอนซี ซิตี้ ยอมรับว่าเขาต้องประเมินนักเตะทุกคนในทีมก่อน แค่ แคร์โรลล์ อาจขาดสภาพจิตใจที่เหมาะสมในการเป็นตัวหลักในแอนด์ฟิลด์ฤดูกาลนี้ "เวลาจะเป็นตัวบอกเขาและนักเตะทุกคนว่าพวกเขาอยู่ในแผนของผมหรือไม่ หน้าที่ของผมคือประเมินเรื่องนั้น สำหรับนักเตะทุกคน ย่อมมีรูปแบบและระบบที่เอื้อให้พวกเขาโดดเด่น"
 
 "เขาก็ไม่ แตกต่างกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เรามีอยู่ที่นี่ พวกเขาอาจมีคุณสมบัติพร้อม และไม่อยู่ในสภาพจิตใจที่จะเล่น เขาเป็นผู้เล่นหนุ่มชั้นดี เราจึงต้องรอดูว่ารูปแบบของกลุ่มจะถูกก่อรูปก่อร่างขึ้นมาอย่างไร เราต้องพิจารณากันตลอดซัมเมอร์นี้ และก้าวต่อไปจากตรงนั้น" กุนซือวัย 39 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป
  • ร็อดเจอร์สยันมิลานไม่เคยขอคุยเรื่องแคร์โรลล์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ข่าวที่โยง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของทีมกับ เอซี มิลาน คือสิ่งที่ไร้ซึ่งความจริง เพราะที่ผ่านมา "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่เคยคุยเรื่องดังกล่าวกับ "หงส์แดง" เลยแม้แต่นิด พร้อมชมแข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะชั้นเลิศ
  • หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี
  • ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย
    แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »