ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันไม่หมดหวังคว้าตัวลูคัส

โมรัตติยันไม่หมดหวังคว้าตัวลูคัส

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดยังไม่ยอมยกธงขาวในการล่าตัวลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ของ เซา เปาโล มาร่วมทีม พร้อมกลบกระแสข่าวลือจามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังมองหาทางย้ายสังกัดในเวลานี้

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขานั้นยังคงมีหวังในการคว้าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางอนาคตไกลจากเซา เปาโล ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังบราซิล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ลูคัส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่คิดถึงการย้ายออกจากสโมสรต้นสังกัด แต่การที่มีสโมสรใหญ่อย่าง "งูใหญ่" ให้ความสนใจนั้น ทำให้เขาต้องทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งแม้ทีมดังจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จะได้วางมิดฟิลด์วัย 19 กะรัต เป็นเป้าหมายแรกๆระหว่างการซื้อขายนักเตะช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าการย้ายสังกัดนั้น จะต้องเผชิญกับความยากลำบาก เพราะเซา เปาโล ไม่อยากเสียเพชรเม็ดงามออกจากมือแต่อย่างใด
 
โมรัตติ ให้สัมภาษณ์ว่า "การเซ็นสัญญากับลูคัส เป็นความฝันของเราหรือเปล่า? เราจะยังหวังไปจนวินาทีสุดท้าย ผมไม่รู้ว่า มันเป็นความหวังหรือเป็นเป้าหมายมากกว่ากันในการจับตามอง เมื่อพิจารณาจากหลายครั้งหลายคราที่เราได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องนี้"
 
ขณะ เดียวกัน หัวเรือใหญ่ "เนรัซซูรี่" ยังอธิบายถึงอนาคตของจามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี อีกว่า "เขาไม่ได้บอกว่าไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมอีกต่อไป ผมคิดว่าเขาแสดงความสงสัยเกี่ยวกับว่า เขาจะสามารถอยู่ในโครงการนี้หรือเปล่า"
 
"ผมคิดว่า บางทีทุกคนกำลังเลยเถิดจากตัวเองเกินไปหน่อยในตอนนี้ บางทีมันต้องตามจับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองในสถานการณ์แบบนี้เป็นอย่างแรก พวกเราจะรอดูว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับปาซซินี่ แต่ผมไม่คิดว่า จะมีอะไรซับซ้อนเกิดขึ้น มันเป็นแค่เรื่องที่มีอารมณ์เกินเลยไปหน่อยเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ลั่นสุดมั่นใจก่อนเปิดซีซั่นใหม่กับงู
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกจอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยกำลังศึกสุดๆ ที่ได้ประเดิมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่โดยไม่มีอาการเดี้ยงมารบกวนหัวใจเหมือน หลายซีซั่นหลัง ลั่นพร้อมพาทีมเดินหน้ากระชากทุกแชมป์ที่ขวางหน้าในฤดูกาลหน้า
  • สื่อเลี่ยนปูดม้าลายจ่อปล่อยคราซิชซบงูใหญ่
    "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน รื้อแผนล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวสำรองของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
  • ซาเน็ตติไม่ชัวร์เล่นให้งูซีซั่นสุดท้าย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดคนเหล็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับยังคงไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นหน้าว่าจะค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีกหรือไม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมรับคงต้องมองไปถึงว่าร่างกายจะยังไหวอยู่หรือไม่ เพราะได้ยืนเป็นตัวหลักของสโมสรมามากกว่า 10 ปีแล้ว
  • เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »