ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คู่ใครคู่มัน!พ่อค้าแข้งโชว์ลีลาจูบโรแมนติก

คู่ใครคู่มัน!พ่อค้าแข้งโชว์ลีลาจูบโรแมนติก

Posted 10/07/2012 by rakball.net

 

ช่วงที่ศึกลูกหนังกำลังปิดและจะกลับมาเริ่มเปิดฤดูกาลใหม่กันอีกที ก็ในเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้เหล่าพ่อค้าแข้งอาศัยเวลานี้ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆแบบฉาย เดี่ยวบ้างและไปแบบเป็นคู่หรือว่ายกไปกันทั้งครอบครัว วันนี้ก็มีภาพแสนหวานโรแมนติกของนักเตะมาฝากแฟนๆได้ชมกันอีกแล้ว

ช่วงที่ศึกลูกหนังกำลังปิดและจะกลับมาเริ่มต้นเปิดฤดูกาล ใหม่(2012-2013) กันอีกทีก็ในเดือนสิงหาคมนี้(วันที่ 18 ส.ค.55) ทำให้เหล่าพ่อค้าแข้งอาศัยเวลานี้ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆแบบฉาย เดี่ยวบ้างและไปแบบเป็นคู่หรือว่ายกไปกันทั้งครอบครัว วันนี้ก็มีภาพแสนหวานโรแมนติกของนักเตะมาฝากแฟนๆได้ชมกันอีกแล้ว ขอเริ่มต้นที่คู่รักของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 และของค่าย"สิงห์บลูส์"เชลซี กับหวานใจและคู่หมั้น คริสติน บลีคลี่ย์

ตามมาด้วยคู่ของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับศรีภรรยาสุดสวย ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่รับงานเป็นนางแบบถ่ายชุดชั้นในให้กับฮันเก้มุลเลอร์ ที่ชายหาดไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเผยให้เห็นสัดส่วนส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวในวัย 34 ปี อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำลายนกยูงยั่วน้ำลายหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ก่อนจะลงเล่นน้ำหยอกล้อเล่นกับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมคเกอร์ของทัพสเปอร์ส

และปิดท้ายที่ดู่รักของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2012 และของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กับแฟนสาว ดานิเอล่า ซีมาน ไปพักผ่อนหาความสุขที่เมืองปอร์โต้ เชอร์โว ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ก่อนจะโชว์ลีลาจูบแสนโรแมนติก ทะเลที่ว่าเค็มงานนี้เจอแบบนี้เข้าไปก็คงหลบหลีกทางให้ละว่าไหม?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โรนัลโด' หงอยฝนตกต่อเนื่อง ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว
    “โรนัลโด” นักเตะแข้งทองคำหงอยฝนตกต่อเนื่อง อากาศปิด เกาะยาวน้อยพังงา อดเล่นน้ำทะเล ได้แต่นอนชมวิว-เล่นไอแพดกับแฟนสาว ถ้าบรรยากาศไม่ดีอาจอยู่ต่ออีก 2-3 วัน แต่ถ้าฟ้าเป็นใจอยู่ยาวถึง 15 ก.ค.ก่อนบินไปต่อสัญญาพร้อมเเพลนโปรแกรมลงเรือยอชต์ชมความงามอ่าวพังงา-เที่ยวเกาะแก่งรอบทะเลอันดามัน ขณะที่โรงแรมสั่งเพิ่ม รปภ.เข้ม 5 คน โตโยต้าส่งสมทบเพิ่มอีก 5 คน รอบพูลส์วิลล่าหรู...
  • 'โรนัลโด' ถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่งฮ.ไปพักรร.หรูบนเกาะยาวน้อย
    “โรนัลโด” กัปตันทีมโปรตุเกสและทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ควงแฟนสาวบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงภูเก็ตแล้ว ก่อนนั่ง ฮ.ไปเกาะยาว เปิดรีสอร์ตหรู "ซิกเซนท์" เกาะยาวน้อย จ.พังงา คืนละกว่า 4 แสนบาท เพื่อพักผ่อนส่วนตัว ท่ามกลางบอดี้การ์ดเพียบ...
  • โนตม!! ซินแคลร์ ควงแฟนสาวอวดหุ่นทรมานใจกลางชายหาด
    แม่ให้มาได้แบบพอเหมาะพอเจาะจริงๆ สำหรับดาราสาวสวย เฮเลน ฟลานาแกน แฟนคนงามของ สกอตต์ ซินแคลร์ กองกลางตัวพลิ้วของ สวอนซี ที่อาศัยช่วงเวลาว่างไปสวีทหวานกันไกลถึงดูไบ โดยคราวนี้ เฮเลน มาในชุด บิกินีสีขาว ที่เน้นทรวดทรงองค์เอวชัดเจนซะเหลือเกินโดยเฉพาะหน้าอกที่ดูอวบอิ่มเกินวัย ทั้งๆที่เธอมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น
  • ซี้ด!อิโมเจนโชว์อึ๋มจนเต้าแทบล้น
    งานนี้หนุ่มๆ ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุด อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความอึ๋มเกินห้ามใจของเธอให้ได้เห็น ด้วยการใส่ชุดคอต่ำสีชมพูไปร่วมงานปาร์ตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ที่ทำให้บุรุษเพศต้องรู้สึกเร่าร้อนมากยิ่งกว่าเดิม ก็คือการที่เต้าของเธอมันเกือบล้นทะลักออกมานอกชุดเลยทีเดียวอิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »