ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัลวาเซิลสั่งปลดเสือเตี้ยพ้นกุนซือ

อัลวาเซิลสั่งปลดเสือเตี้ยพ้นกุนซือ

Posted 11/07/2012 by rakball.net

 

อัล วาเซิล สโมสรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สั่งปลด "เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

 อัล วาเซิล สโมสรชื่อดังในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประกาศปลด"เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาออกจากตำแหน่งกุนซือเเล้ว หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

จากการที่ มาราโดน่าไม่สามารถพาอัล วาเซิล คว้าแชมป์ลีกได้ พร้อมกับจบอันดับที่ 8 จากทั้งหมด 12 ทีมในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่าน จึงเป็นผลให้บอร์ดบริหารสโมสรต้องจำใจปลด "เสือเตี้ย"พ้นจากการเป็นกุนซือ ถึงแม้สัญญาฉบับเดิมจะเหลืออีก 1 ปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มายาเนย์มาร์!สะดุดลมพุ่งล้มจนได้ฟาวล์
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์เลือดกาแฟของ ซานโตส นับเป็นคนที่มีทักษะขั้นสุดยอด แม้กระทั่งตอนพุ่งล้ม เมื่อล่าสุดเจ้าตัวดันตบตาผู้ตัดสินได้สำเร็จ ด้วยการลงไปนอนโอดครวญจากจังหวะที่โดนเข้าสกัด ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาพิชิต เกรมิโอ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่โดนคู่แข่งแตะเนื้อต้องตัวเลย
  • ต่อมฮาขยับ!ควันหลงรวมช็อตขำยูโร2012
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากศึกลูกหนังชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่จับมือกันเป็นเจ้าภาพร่วม และเวลานี้ก็ปิดฉากรูดม่านกันไปแล้วเมื่อช่วงดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา!ทัวร์นาเม้นต์นี้มีแมตช์ฟาดแข้งกันทั้งหมด 31 นัด มีสารพัดเหตุการณ์เกิดขึ้นทั้งในและนอกสนามกับทั้งนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ จากชาติต่างๆ ไปดูคลิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างและจะฮาขนาดไหนก็อยู่ที่ ต่อมฮาของแต่ละบุคคลจะทำงานล่ะครับ!
  • ดาวรุ่งมิเนโร่โชว์ทักษะเดาะหลบขั้นเทพ
    เบอร์นาร์ดมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของแอตเลโก มิเนโร่ในลีกบราซิลสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนบอลรอบสนามในเกมที่พบกับเก รมิโอ
  • ชูเสื้อแล้ว!ลาเวซซี่ซบเปแอชเชสวมเสื้อเบอร์11
    เสร็จจนได้... ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งาบ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมเทคนิค มาจาก นาโปลี เรียบร้อยแล้ว พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »