ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กเก่าบาโลยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ

กิ๊กเก่าบาโลยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าไงตอนนี้ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตกิ๊กพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นดีพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็กในท้องเธอแล้ว ที่สำคัญคุณน้องยังออดอ้อนฉอเลาะอยากคืนดีกับ "บาโล" แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายชายหมดเยื้อใยไปแล้ว

รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรจงลงลายมือชื่อเขียนจดหมายไปหา "ซูเปอร์มาริโอ" โดยยินดีไม่มีปัญหาหากต้องการที่จะตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าใคร เป็นพ่อของเด็กในท้องเธอ
 
หลังจากที่ รัฟฟาเอลล่า ประกาศว่าตนท้องได้ 4 เดือน โดยเจ้าของสเปิร์มได้แก่ บาโลเตลลี่ งานนี้คู่กรณีรีบออกมาตอบโต้ทันที โดยยืนยันว่าแยกทางกับ นางแบบสาวเลือดอิตาเลียน ไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ก็พร้อมแอ่นอกรับผิดชอบหากผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าเด็กที่อยู่ในครรภ์ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเอง
 
แม้เรื่องนี้จะเงียบไปอยู่ ซักพักแต่ตอนนี้ รัฟฟาเอลล่า ได้เขียนจดหมายไปหา อดีตดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งจดหมายฉบับดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยสื่อเมืองมะกะโรนี โดยมีใจความว่า "เด็กคนนี้เป็นสุดดวงใจของฉัน ฉันต้องการสิ่งนี้เพราะมันไม่ใช่แค่เด็กคนหนึ่งที่กำลังจะเกิด แต่มันเป็นผลแห่งความรักระหว่างคนสองคน และคุณคงเข้าใจสิ่งที่ฉันพูดใช่ไหม"
 
"จดหมาย ฉบับนี้เป็นวิธีเดียวที่ฉันจะได้พูดคุยกับคุณ ฉันยินดีที่จะตรวจดีเอ็นเอ แต่ฉันยังมีข้อความที่คุณส่งมาให้ฉันจากเมืองคราคอฟ (ระหว่างทำศึกยูโร 2012 กับอิตาลี) คุณบอกว่าคุณดีใจที่ได้ยินข่าวว่าฉันท้องลูกของคุณ แม้เหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตจะแยกเราออกจากกัน แต่คุณมีความรับผิดชอบในความเป็นพ่อ และเติมเต็มความรักให้กับลูกของคุร คุณรู้อยู่เต็มอกว่าจะพบฉันได้ที่ไหน และฉันก็พร้อมที่จะพูดคุยกับคุณเสมอ เกี่ยวกับอนาคตของลูกคุณ...ลูกของเรา"
 
"ฉันเขียนจดหมายฉบับ นี้ขึ้นมาเพราะฉันรู้สึกเจ็บปวดในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง และในฐานะแม่ที่ได้อ่านรายงานที่เย็นชาของคุณ ฉันว่ามันไม่ยุติธรรมที่คุณเขียนแบบนั้น มันเป็นการพูดเป็นนัยๆ ว่าฉันต้องการเงิน มาริโอ ที่รัก อนุญาตให้ฉันได้โทรไปหาคุณเถอะ ฉันไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ ฉันอยากคุยกับคุณ และยืนยันข่าวลือเรื่องที่ฉันท้อง ตอนนี้ท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ และมันไม่ง่ายเลยที่จะหลบซ่อน" รัฟฟาเอลล่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »