ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตี"บี้"เละ33เข็มโจรชิงทรัพย์นับแสน

ตี"บี้"เละ33เข็มโจรชิงทรัพย์นับแสน

Posted 12/07/2012 by siamdara

    ผวา ''บี้-บอม'' สองนักร้องหนุ่มนักร้องบ้านเคพีเอ็น ถูกคนร้ายรุมจี้สูญทรัพย์สินเกือบแสนบาท ด้านหนุ่มบี้บาดเจ็บหนักถูกตีหัว จมูกเปิดเป็นแผลเย็บกว่า 33 เข็ม ต้องพักฟื้นกว่า 2 สัปดาห์ เจ้าตัวรับเครียดกลัวรอยแผลกระทบกับงาน


    กลายเป็นข่าวภัยใกล้ตัวชวนผวาเลยทีเดียว เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. โดยประมาณ ของวันที่ 10 ก.ค. 55 สองนักร้องหนุ่มบ้านเคพเอ็นคือ หนุ่ม ''บี้'' ธรรศภาคย์ ชี และ''บอม'' อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ได้ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและสูญทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง เข้าพักรักษาตัวที่ห้อง 309 ชั้น 3 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4
    

    และเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. 55 ได้มีการแถลงข่าวถึงอาการบาดเจ็บของนักร้องทั้งสองคนที่บริเวณชั้น 7 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ซึ่งนักร้องหนุ่มตี๋ บี้ เคพีเอ็น นั้นก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเมื่อคืนว่า
    

    ''ก็เมื่อวานประมาณห้าทุ่มครึ่งครับ ผมกับพี่บอมกลับจากฟิตเนตรัชดา แล้วปกติก็นั่งใต้ดินกลับแล้วเอามอเตอร์ไซค์จอดไว้ตรงลาดพร้าว ผมเป็นคนขับแล้วพี่บอมเป็นคนซ้อนท้าย ขับเข้ามาในซอยเสือใหญ่ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่ฝนตก ก็ขับกลับกัน 2 คนขับช้ามาก พอขับไปสักพักหนึ่งก็มีรถมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่งขับเข้ามาประชิดตัว เหมือนบังคับให้เราจอด ผ่านไปแค่ 3 วินาที จากนั้นผมก็เห็นเป็นไม่เบสบอลน่ะครับ ตีเข้ามาที่หน้าผากผมครับ จากนั้นก็โดนรุมทำร้ายครับ''
    

    ด้านหนุ่มบอมก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์หลังจากนั้นเพิ่มว่า
    

    ''คือมากัน 2 คันครับ ทั้งหมดมี 4 คน 2 คน ถือมีดยาวเลยครับ พอรถล้มบอมยังมีสติอยู่ พอลุกขึ้นก็เห็นบี้เลือดเต็มหน้าแล้วครับ''
    

    หนุ่มบี้ เล่าต่อด้วยว่า ''บี้ก็พยายามหาคนช่วยด้วยการพยายามไปตรงที่สว่างๆ ครับ ตอนนั้นพอโดนตีผมก็ตัวอ่อนเลยทิ้งรถลงไปที่พื้น ผมก็พอมีสติลุกขึ้นมา เพราะว่าทั้ง  2 คนมีมีดด้วย ยาวประมาณ 40 ซม. ได้ครับ ตอนนั้นผมก็กลัวว่าคนร้ายจะหันไปแทงบอม ผมก็ยอมเอาทุกอย่างให้เขาแล้วก็วิ่งไปที่บอมครับ ดีมีคนขับรถกระบะผ่านมาพอดี ที่พักผมอยู่ซอยลาดพร้าว 23 อีกแค่ประมาณ 400-500 เมตร ก็ถึงที่พักแล้วครับ''
    

    ประเมินค่าทรัพย์สินที่โดนชิงไปในครั้งนี้มีอะไรบ้าง
    

    ''ทรัพย์สินที่หายไปก็จะมีกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ไอโฟนของบี้ โทรศัพท์บีบีของบอม แว่นตา รวมแล้วก็เกือบแสนบาทครับ ตอนนี้ก็ได้ทำการแจ้งความไว้แล้วครับ''
    

    พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นรู้สึกหวาดกลัวบ้างไหม และอาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ผู้สื่อข่าวซักต่อก่อนที่หนุ่มบี้จะชี้แจงต่อว่า
    

    ''กลัวมากครับ กังวลว่าจะทำงานไม่ได้อีก ที่บ้านด้วยกลัวทำให้เขาเป็นห่วง ตอนที่มาโรงพยาบาลจมูกที่เปิดลึกเข้าไปถึงกระโหลกเลยครับ ตอนนี้ก็ยังมึนๆ อยู่เลยครับ ตื่นมากรู้สึกเหมือนโลกมันหมุนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณหมอบอกว่าเป็นอาการของคนที่ได้รับกระทบกระเทือนที่หัวก็จะมีอาการแบบนี้ครับ ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องยกเลิกงานทุกอย่างออกไปก่อน ถ้าหายดีแล้วก็คงกลับไปทำงานตามเดิมครับ แต่ถามว่ากลัวไหมผมกลัวมากว่าหน้าจะเป็นแผลแล้วจะไม่สามารถกลับมาทำงานตรงนี้ได้ครับ'' บี้ กล่าว
    

    จากนั้น นพ. ศิริศิลป์ ตั้งสมชัยศิลป์ แพทย์ผู้ดูแลศิลปินทั้งสองนั้นก็ได้ให้คำแถลงการเกี่ยวกับอาการของนักร้องหนุ่มทั้งสองว่า
    

    ''ทางบี้นั้นได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ และตรงจมูกที่เป็นแผลลึก และต้องทำการเย็บถึง 33 เข็ม ตอนนี้จะยังรู้สึกว่ามีอาการบวมและเวียนศีรษะเนื่องจากถูกกระทบด้วยของแข็ง ก็คิดว่าน่าจะใช้เวลารักษาบาดแผลให้หายได้ประมา 7-14 วัน และพยายามที่จะให้เกิดเป็นแผลให้น้อยที่สุด ด้านของบอมนั้นแผลไม่ใหญ่มาก ยาวประมาณ 15 ซม. แต่ไม่ได้มีการเย็บ คือจะใช้เป็นการติดสกอตช์เทปกันแผลเป็นเอา ก็คิดว่าอีกไม่กี่วันก็น่าจะดีขึ้นแล้วครับ'' แพทย์เจ้าของไข้กล่าว


    เบื้องต้นทางผู้จัดการของสองนักร้องได้พาเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน และให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตามล่าคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ถึงเบลอก็เซ็กซี่
    นานๆ มาที เสียดายไม่ชัดซะอีก สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวหุ่นอวบ ที่เล็กแต่ตัวเท่านั้น ไปล่องเรือเที่ยวที่อิตาลี งานนี้อย่างที่บอกว่าเสียดาย ตากล้องถ่ายมาไกลเกิน สงสัยซูมแล้วซูมอีก เลยได้มาแค่นี้ ดูแบบภาพเบลอๆ 3 มิติเอาแล้วกัน เพราะยี่ห้ออวบสุดๆ แบบหุ่นสการ์โย ต่อให้เบลอก็เซ็กซี่
  • เมย์ แย้มคุยหนุ่มใหม่ ควง เค แค่นึกสนุก...
    หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ประกาศคุยหนุ่มคนใหม่ ชมเปราะน่ารัก อุบเป็นคนใน หรือนอกวงการ เผยคุยอยู่แค่คนเดียว พร้อมป้อง หนุ่มเค หวังมาเกาะสร้างกระแส ยันเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ไม่สนิท ส่วนที่ควงเปิดตัวงานแต่ง เป้ย ปานวาด เพราะนึกสนุก พร้อมเอ่ยขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน...เมย์ เผยตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า "ก็มีคนที่เราคุยอยู่ค่ะ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ยังไม่รู้...
  • ปอย ไม่กล้าพูดแต่ง เอ็ม รอกฎหมายไทยรับรองก่อน
    เรียกว่าเป็นนางฟ้าจำแลงเลยก็ว่าได้สำหรับ สาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา ที่ควงแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ ไปช่วยอุปาระเด็กพิการที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) ปากเกร็ด จนหลายคนมองว่าทั้งคู่อยากจะแต่งงานมีลูกเป็นของตัวเองหรือเปล่า เอ็มรับคิดอยากแต่ง แต่ขอเทิร์นโปรกอล์ฟให้ได้ก่อน ซึ่งปอยเผยว่ายังไม่อยากพูดมากเพราะกฎหมายเมืองไทยยังไม่รับรอง ขอคบกันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วล่...
  • "จ๊ะ"โล่งปากเบี้ยวดีขึ้นเครียดหายช้าหย่าลงตัวรักษาทุกวิธี
    ''จ๊ะ-จิตตาภา'' เครียดป่วยเป็นเส้นประสาทอักเสบมาหลายเดือนยังไม่หายปกติ เผยอาการปากเบี้ยวเริ่มดีขึ้น รับรักษามาแล้วทุกวิถีทางแต่หายช้ากว่าที่คิด คาดทำงานหนัก ถ่ายละคร 2 เรื่องจึงไม่มีเวลาพักผ่อนเต็มที่เป็นโรคแปลกที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงหลายคนทีเดียว สำหรับโรคปลายเส้นประสาทอักเสบ ซึ่งมีผลทำให้ปากเบี้ยว โดยหนึ่งในหลายคนที่ป่วยเป็นโรคนี้ก็คือ นางเอกสาวช่อง 3 ''จ๊ะ'' จิตตาภา แจ่มปฐม ซึ่งล่าสุดผูส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »