ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่

แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสฯ คนดัง ชี้ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล เจองานหินแน่ๆ เหตุเพราะกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุ ตนหลงรักเกมลูกหนังจนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล แห่งศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ "หงส์แดง" ไม่น้อย เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ฤดู กาล 2011/12 ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จบที่อันดับ 8 และมีคะแนนตามหลังทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลถึง 37 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้มีการดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มานั่งเก้าอี้กุนซือแทน เคนนี่ ดัลกลิช แต่ เจมส์ ก็ยังไม่แน่ใจว่า "หงส์แดง" จะสามารถลดช่องว่างกับบรรดาทีมหัวตารางได้หรือเปล่า
 
"ตอน นี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า พวกเขาจะประสบความสำเร็จอะไรบ้าง" สุดยอดนักบาสฯ วัย 27 ปี ของ ไมอามี่ ฮีต ทีมแชมป์ เอ็นบีเอ ซีซั่นล่าสุด กล่าว โดยเจ้าตัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปีที่แล้ว
 
เวลานี้ "แอลบีเจ" กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับการรับใช้ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา สู้ศึกมหกรรมกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคมนี้ โดยเจ้าตัวถือโอกาสเปิดใจด้วยว่า ตนหลงรักในเกมฟุตบอลเรียบร้อย และก็ชี้ว่า เกมลูกหนังมีบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายๆ กับเกมยัดห่วงเช่นกัน
 
"ผม รักฟุตบอล ผมรักที่จะดูเกมการแข่งขันฟุตบอล ชอบการอ่านเกม ผมตกหลุมรักทันทีเลยที่ได้ดูมัน มันก็เหมือนกับบาสเกตบอลนั่นแหละ ที่ต้องให้ความสำคัญกับทีมก่อนเป็นอันดับแรก ถ้าคุณได้ชมเกมฟุตบอล มันก็คล้ายๆ กับการเล่นบาสเกตบอล คือมีการวิ่งตัดและการเคลื่อนที่ เพียงแต่ฟุตบอลมันใช้เท้าเล่นเท่านั้น"
 
"พวกเขาส่งบอลไปมา ด้วยเท้า ส่วนเราส่งบอลด้วยมือ พยายามเล่นและสร้างจังหวะให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู ส่วนเราก็พยายามทำแบบเดียวกันในกีฬาบาสเกตบอล คือถ้ามีใครว่าง เราก็พร้อมสร้างจังหวะให้เขาทำสกอร์ง่ายๆ ผมรักกีฬาจริงๆ" เจมส์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจอร์ราร์ด' หนีเมียเที่ยวทะเลสเปน
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กองกลางและกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่หมดโปรโมชั่นพักร้อน แต่ล่าสุดปล่อยภรรยาสาวให้กลับบ้านไปก่อน ส่วนตัวเองยังไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงต่อที่ "อิบิซา" เมืองท่องเที่ยวบนเกาะบัลเลียริค ประเทศสเปน...
  • ลือหงส์พร้อมคว้าคีซุงยองเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายล่าสุด โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท แย่งลายเซ็นของคี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพแข่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน
  • ร็อดเจอร์สเชื่อซัวเรซขยายสัญญาหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว จะตอบตกลงพร้อมสะบัดน้ำหมึกในสัญญาฉบับใหม่ ที่จะทำให้เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยสูงสุดเทียบเท่ากับสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ยันบอรินี่คิดหนักเรื่องซบหงส์
    มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฟาบิโอ บอรินี่ สตาร์ตัวเก่ง โรม่า เผยตัวนักเตะกำลังคิดอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องย้ายซบ ลิเวอร์พูล แต่ไม่กล้าฟันธง เจ้าตัวกระสันกลายเป็นแข้ง "หงส์แดง" หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »