ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวลั่นแค่8ล.ปอนด์ไม่อาจซื้อกาบายได้

พาร์ดิวลั่นแค่8ล.ปอนด์ไม่อาจซื้อกาบายได้

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ประกาศก้อง โยอัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญ มีราคาแพงกว่า 8 ล้านปอนด์ ยันตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ทาบทามเข้ามา แย้มยินดีปล่อย หากได้เงินดี

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ไม่สามารถซื้อ โยอัน กาบาย กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ออกจากถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า ได้ ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนดังกล่าวมาทาบทาม
 
"ข่าว นี้มันเป็นการคาดเดาล้วนๆ เลย เราไม่ได้มีการติดต่อกับใคร และก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากที่ไหนด้วย คือเป็นที่แน่นอนว่า เราจะไม่รับพิจารณาข้อเสนอเงินราวๆ นั้น" นายใหญ่ "สาลิกาดง" ระบุ โดย นิวคาสเซิ่ล ซื้อ กาบาย มาจาก ลีลล์ ด้วยราคา 4.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว แย้มว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมที่จะขายนักเตะออกไปเช่นกัน หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมหรือน่าสนใจเข้ามา "เราไม่อาจสู้กับเหล่าสโมสรใหญ่ๆ ได้ เพราะฉะนั้นถ้าหากพวกเขาเข้ามาทุ่มเงินเยอะๆ ขอซื้อนักเตะของเราอย่างเขา (กาบาย) เชื่อผมเถอะ เขาคงตัวลอยแน่ หลังจากนั้นเราก็คงต้องคิดถึงแผนบี ซึ่งนั่นก็คือการหานักเตะคนใหม่เข้ามาแทน"
 
"เราคิดว่า เราจะต้องรับมือกับบรรดาข่าวที่เกี่ยวโยงกับนักเตะของเราอย่าง (ปาปิสส์) ซิสเซ่, (เดมบ้า) บา, ชีค ติโอเต้, ทิม ครูล, กาบาย, (ฟาบริซิโอ) โกลอชชินี่ คือเรามีนักเตะเก่งๆ อยู่ที่นี่เยอะ ด้วยสถานะของสโมสรเรา เราเป็นสโมสรที่ไม่ได้อยู่ในระดับสูงๆ ของทวีปยุโรป ไม่ได้มีเงินเยอะ ดังนั้นนักเตะเหล่านี้จึงตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นๆ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ ที่ กาบาย เป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อ้าว ผมเผลอพูดออกมาเองซะงั้น" กุนซือเลือดผู้ดีวัย 50 ปี กล่าวติดมุขส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »