ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คริสเตียนลากิเลนเปิดตัวซบตูร์บู๊ลีกเดอซ์

คริสเตียนลากิเลนเปิดตัวซบตูร์บู๊ลีกเดอซ์

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

คริสเตียน เคาคู หัวหอกดาวรุ่ง ตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปหาความท้าทายใหม่กับ ตูร์ แอฟเซ เรียบร้อยแล้ว งานนี้ต้นสังกัดใหม่ระริกระรี้เพราะได้ดาวยิงฝีเท้าจัดจ้านมาเสริมทัพ
 
 ตูร์ แอฟเซ ทีมในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการคว้าตัว คริสเตียน เคาคู กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ล่าตาข่ายด้วยระยะเวลา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี
 
หัวหอกดาวรุ่งวัย 21 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก โดยมีทีมชั้นนำในลีกยุโรปที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวทั้ง บราก้า และ รูบิน คาซาน แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกรองเมืองน้ำหอม
 
แถลงการณ์ของ ตูร์ หลังคว้าตัว คริสเตียน มาร่วมทีมระบุว่า "คริสเตียน มีภูมิหลังที่ไม่ธรรมดา ผู้จัดการทีม แม็กซ์ มาร์ตี้ เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยอยู่กับ อันเดอร์เลทช์ (สโมสรเบลเยียม) จากนั้นนักเตะย้ายมาเล่นให้กับทีมแชมป์ลีกเมืองไทย เขาเป็นยอดดาวยิงตัวจริง"
 
ด้าน มาร์ตี้ ให้ความเห็นว่า "แน่นอนว่าเขามีการเคลื่อนที่หาตำแหน่งได้ดี และมีความเด็ดขาดในการทำประตู นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เขาอยากย้ายมาเล่นให้กับเรา ผมคิดว่าเขาสามารถขยับไปเล่นทางกราบได้ด้วย เนื่องจากเขาเล่นได้ทั้งสองเท้า ตำแหน่งของเขาเป็นการเติมเต็มเกมรุกให้กับเรา "
     
 ดาวเตะวัย 21 ปีเปิดใจ "ผมตั้งเป้าว่าจะทำผลงานกับตูร์ให้ดี ผมตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันจันทร์นี้ แน่นอนว่าเป้าหมายแรกคือ การขึ้นไปเป็นตัวหลักให้เร็วที่สุด สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณความทรงจำดีๆ ในเมืองไทย ที่ผมจะไม่มีวันลืม"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »