ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบสนกระชากราน็อคเคียเสริมหลัง

เรือใบสนกระชากราน็อคเคียเสริมหลัง

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองหวังกระชากอันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังจอมแกร่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปเสริมความแน่นหนาในแนวรับ แต่พวกเขาอาจต้องออกแรงหนัก เพราะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ลายเซ็นของเจ้าตัวเช่นกัน

อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังของอินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี อาจมีทางเลือกมากมายในการย้ายสังกัดระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาตัดสินใจโบกมือลาถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพราะส่อแววตกเป็นตัวสำรองของมาติอัส ซิลเวสเตร กองหลังคนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม
 
กระแสข่าวในอิตาลี ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากแดนน้ำหอม สนใจอยากได้ดาวเตะวัย 24 กะรัต ไปปักหลักในแนวรับ กระนั้น ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ก็กำลังจับตามมองสถานการณ์ของเจ้าตัวเช่นกัน
 
เว็บไซต์กัลโช่นิวส์24 ดอท คอม (www.Calcionews24.com) เผยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เชื่อมั่นว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลี จะเป็นการเสริมกำลังที่น่าพอใจ ระหว่างการมองหานักเตะคนใหม่มาร่วมงานในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าบาโลยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าไงตอนนี้ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตกิ๊กพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นดีพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็กในท้องเธอแล้ว ที่สำคัญคุณน้องยังออดอ้อนฉอเลาะอยากคืนดีกับ "บาโล" แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายชายหมดเยื้อใยไปแล้ว
  • ยาย่ารับสุดปลื้มมันโช่ต่อสัญญาคุมเรือใบ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องผิวสีของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อสัญญาทำงานไปอีก 5 ปี ชี้ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ประโยชน์ในการร่วมงานกับ "มันโช่" ในระยะยาว เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย
  • โมรัตติยันไม่หมดหวังคว้าตัวลูคัส
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดยังไม่ยอมยกธงขาวในการล่าตัวลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ของ เซา เปาโล มาร่วมทีม พร้อมกลบกระแสข่าวลือจามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังมองหาทางย้ายสังกัดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »