ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉนางงามเกาหลี สวยด้วยมีดหมอ!!

แฉนางงามเกาหลี สวยด้วยมีดหมอ!!

Posted 12/07/2012 by siamdara

     สวมมงกุฎ ''มิสโคเรีย 2012'' แค่ไม่กี่วัน คิม ยูมี คนสวย ก็โดนแฉแต่เช้าซะแล้ว สื่อกิมจิงัดรูปเด็ดสมัยวัยเยาว์ออกมาเปรียบเทียบ ปรากฏชัดแตกต่างราวฟ้ากับเหว ส่งผลโดนเม้าท์แตกผ่านมีดหมอเสริมความสวยตามระเบียบ เฉกเช่นเดียวกับเหล่าบรรดาดารานักร้องเกาหลีชื่อดังทั้งหลาย   

    วงการขาอ่อนเกาหลีเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกระลอก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะได้นางงามคนใหม่แค่เพียงไม่กี่วัน โดยที่มงกุฎ มิสโคเรีย 2012 ตกเป็นของ คิม ยูมี นักศึกษาสาววัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยคอนกุ๊ก วิชาเอกภาพยนตร์ ด้วยการเอาชนะคู่แข่ง 53 คน ในรอบตัดสิน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีมือดีแอบปล่อยภาพอดีตของเธอผ่านสื่อแดนกิมจิอย่างไม่คาดฝัน
    
    ภาพชุดดังกล่าวที่เอ่ยอ้างว่า เป็นนางงามเกาหลีคนใหม่ เจ้าของส่วนสูง 175.5 เซนติเมตร น้ำหนัก 58.1 กิโลกรัม และส่วนสัดอะร้าอร่าม 35-23-35 ในอดีตนั้น แสดงให้เห็นว่า มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับตัวเธออย่างถนัดชัดเจน เพราะความแตกต่างของหน้าตา โดยภาพเก่าจะแลเห็นได้ว่า เธอตาตี่กว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ทำให้มีกระแสเล่าลือว่า คิม ยูมี น่าจะผ่านการทำศัลยกรรมด้วยการกรีดดวงตามาแล้วอย่างแน่นอน รวมทั้งจมูกก็น่าจะมีการเสริมแต่งด้วยคมมีดหมอเช่นกัน
    
    อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมเสริมความงามในแดนโสมขาวโดยเฉพาะในวงการบันเทิงนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด เนื่องจากมีดารานักร้องสาวๆ ชื่อดังมากมายหลายคนเคยถูกแฉให้เห็นถึงรูปโฉมโนมพรรณสมัยวัยเยาว์ที่มีความผิดแผกแตกต่างไปจากหน้าตาในสมัยปัจจุบันอยู่เนืองๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เลดี้ กาก้า' สวมบราซีทรู 'โชว์จุก' ดินเนอร์มื้อค่ำ
    "เลดี้ กาก้า" บินกลับสหรัฐฯ หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย พบสวมบราซีทรู "โชว์จุก" ออกมาดินเนอร์มื้อค่ำในย่านเบเวอร์ลี ฮิลล์...ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นไม่เป็นสองรองใคร ล่าสุด "เลดี้ กาก้า" สวมบรา และชุดซีทรู มองเห็นยอดปทุมถันรำไรๆ ขณะออกไปดินเนอร์มื้อค่ำที่ร้าน มิสเตอร์คาว ในย่านเบเวอร์ลี ฮิลล์ แคลิฟอร์เนียทั้งนี้ เธอเพิ่งบินกลับมาสหรัฐฯ หลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ต บอร์น ดีส เวย์ ที่นครซิดนีย์ อ...
  • "ไบรโอนี่"โชว์สามีฝันหวนทำเพลง
    ''ไบรโอนี่'' ควงสามีกลับไทย โวลูกสาว 7 ปีน่ารัก ความสามารถเพียบ เล็งปั้มลูกอีก บอกอยากกลับวงการ พร้อมทำอัลบั้มเพลงหากมีโอกาส แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่น อุบมีเซ็กซี่ต้องดูเองหายหน้าไปอยู่อเมริกานานหลายปี สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง ''เคท'' ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวคราวของเธอออกมาให้คนที่เมืองไทยได้ทราบพอประปรายว่า ปัจจุบันเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวหน้าตาน่ารักที่ชื่อ ''น้องเทเลอ...
  • "นุ่นโผล่วิก3ประกาศรับเล่น"อีลำยอง"
    เซอร์ไพรส์! ''นุ่น-วรนุช'' โผล่รายการบันเทิงช่อง 3 พร้อม ''อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์'' ประกาศรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อเก้า'' ให้กับวิกพระรามสี่ นางเอกสาวลั่นไม่หวั่นบทแรง แจงคุยเรื่องเลิฟซีนกับทางทีมงานแล้ว เอาแต่พอดี รับเกรงใจสามี ''ต๊อด-ปิติ''หลังจากที่ให้รอลุ้นมาพักหนึ่งว่า ตกลงแล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี จะรับเล่นบท ''อีลำยอง'' ในละครรีเมก ''ทองเนื้อเก้า'' ทางช่อง 3 หรือไม่ ล่...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เปรี๊ยะทุกส่วน
    เห็นทีไรเลือดกำเดาพาลจะกระฉูดทุกครั้ง เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดสวยฟิตเปรี๊ยะ เพราะเธออวดหุ่นสวยแบบไม่มีเม้ม ทั้งลีลา ท่าทาง อย่างภาพนี้เธอไปผ่อนคลายอารมณ์ที่ไมอามี่ บีช ทำเอาเผลอคิดว่า บางทีบ้านเธออาจอยู่ริมหาดก็ได้นะ เพราะมาบ่อยเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »