ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » DJ บุดด้า โต้ รุมตื้บ ปีเตอร์ ยินดีขอโทษ...

DJ บุดด้า โต้ รุมตื้บ ปีเตอร์ ยินดีขอโทษ...

Posted 12/07/2012 by Gossip Star

        กลายเป็นรื่องเป็นราวใหญ่ หลังพระเอกลูกครึ่ง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ไปมีเรื่องชกต่อยกับ ดีเจบุดด้า ที่ผับแห่งนึง ก่อนแฉถูกอีกฝ่ายโดนรุมกระทืบปากแตกเย็บ 3 เข็มและสมองได้รับการกระทบกระเทือน พร้อมออกปากเสียใจเพื่อนที่คบมาร่วม 10 ปีเล่นรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ!

        ล่าสุด ดีเจบุดด้า เปิดใจข้ามทวีปผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับนึงว่าตนไม่ได้รุมทำร้ายหนุ่มปีเตอร์ แต่วันนั้นขณะที่กำลังเปิดแผ่นอยู่อีกฝ่ายเดินเข้าทักทายจากข้างหลังแล้วอุ้มตัวขึ้น พอวางลงก็ตบหัว 2 ครั้ง จากนั้นตนก็เริ่มโมโหเลยหันกลับไปต่อยเบาๆ เพื่อให้ได้สติ ซึ่งขันเงินเข้ามาแยกแล้วพาปีเตอร์ออกไปข้างนอกแล้วกลับเข้ามาปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย ตนก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้วเลยมาเปิดแผ่นต่อ แต่ไม่ถึงชั่วโมงปีเตอร์เดินมาใหม่พร้อมเอาการ์ดมาด้วย 2 คน แล้วมาร็อคคอแล้วถามว่าเมื่อกี้ต่อยเขาทำไม ตนเลยบอกว่าถ้าไม่ปล่อยจะต่อยอีกทีนึงเขาก็ไม่ยอมปล่อยก็เลยต่อยรอบที่ 2 ตอนนั้นเห็นการ์ดกำลังจะหยิบอะไรออกมาไม่รู้กลัวว่าจะเป็นอาวุธมันเลยเกิดความชุลมุนขึ้น แต่คืนนั้นต่างคนต่างหนีกลับเพราะว่าเหตุการณ์เริ่มรุนแรง ซึ่งตนพยายามโทรศัพท์ไปหาปีเตอร์เพื่อขอโทษแต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์แต่อย่างใด''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบ ปัดถ่ายเซ็กซี่ ประชดรัก โต้กระแสฮวบ ไร้งานทำ...
    อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ สำหรับ โบ โชติมา นักแสดงจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ งานนี้สาวโบเลยโดนเม้าท์มาว่าเจ้าตัวอยู่ในสภาวะกำลังอกหัก เลยโดดมาถ่ายเซ็กซี่เพื่อประชดรัก และต้องการเปลี่ยนลุกส์ตัวเองให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่เพื่อให้มีกระแสและมีงานเข้ามา แต่งานนี้พอสาวโบทราบข่าว เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าไม่ได้อกหัก และการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับสมัยนี้แล้ว“การถ่ายแบบแน...
  • แฉนางงามเกาหลี สวยด้วยมีดหมอ!!
    สวมมงกุฎ ''มิสโคเรีย 2012'' แค่ไม่กี่วัน คิม ยูมี คนสวย ก็โดนแฉแต่เช้าซะแล้ว สื่อกิมจิงัดรูปเด็ดสมัยวัยเยาว์ออกมาเปรียบเทียบ ปรากฏชัดแตกต่างราวฟ้ากับเหว ส่งผลโดนเม้าท์แตกผ่านมีดหมอเสริมความสวยตามระเบียบ เฉกเช่นเดียวกับเหล่าบรรดาดารานักร้องเกาหลีชื่อดังทั้งหลายวงการขาอ่อนเกาหลีเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกระลอก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะได้นางงามคนใหม่แค่เพียงไม่กี่วัน โดยที่มงกุฎ มิสโคเรีย 2012 ตกเป็นของ คิม ยูมี นั...
  • 'เลดี้ กาก้า' สวมบราซีทรู 'โชว์จุก' ดินเนอร์มื้อค่ำ
    "เลดี้ กาก้า" บินกลับสหรัฐฯ หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย พบสวมบราซีทรู "โชว์จุก" ออกมาดินเนอร์มื้อค่ำในย่านเบเวอร์ลี ฮิลล์...ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นไม่เป็นสองรองใคร ล่าสุด "เลดี้ กาก้า" สวมบรา และชุดซีทรู มองเห็นยอดปทุมถันรำไรๆ ขณะออกไปดินเนอร์มื้อค่ำที่ร้าน มิสเตอร์คาว ในย่านเบเวอร์ลี ฮิลล์ แคลิฟอร์เนียทั้งนี้ เธอเพิ่งบินกลับมาสหรัฐฯ หลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ต บอร์น ดีส เวย์ ที่นครซิดนีย์ อ...
  • "ไบรโอนี่"โชว์สามีฝันหวนทำเพลง
    ''ไบรโอนี่'' ควงสามีกลับไทย โวลูกสาว 7 ปีน่ารัก ความสามารถเพียบ เล็งปั้มลูกอีก บอกอยากกลับวงการ พร้อมทำอัลบั้มเพลงหากมีโอกาส แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่น อุบมีเซ็กซี่ต้องดูเองหายหน้าไปอยู่อเมริกานานหลายปี สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง ''เคท'' ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวคราวของเธอออกมาให้คนที่เมืองไทยได้ทราบพอประปรายว่า ปัจจุบันเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวหน้าตาน่ารักที่ชื่อ ''น้องเทเลอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »