ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์โวแชมป์ยุโรปไม่ไกลเกินเอื้อมเสือเหลือง

คล็อปป์โวแชมป์ยุโรปไม่ไกลเกินเอื้อมเสือเหลือง

Posted 12/07/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุยโขมง พวกเขาพร้อมแล้วกับการเดินหน้าสู่การคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญจากการตกรอบแรกอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อซีซั่นก่อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าขุนพล "เสือเหลือง" ได้รับบทเรียนครั้งสำคัญจากการกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว ถึงแม้จะได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นม้ามืดประจำรายการก็ตาม
 
คล็อปป์ กล่าวว่า "เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลีที่แล้ว เพียงแต่ขาดความคงเส้นคงวาเท่านั้น เราหวังไว้ว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุด แต่ก็ทำได้แค่ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งมันดีไม่พอสำหรับรายการใหญ่ระดับนี้ อย่างไรก็ดี การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราต่อไปในปีนี้ มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ดูสิ บาเยิร์น มิวนิค ยังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เลย"
 
"เรารู้ดีแจ่มแจ้งถึงศักยภาพของเราและความกดดันก็ถูกโยนทิ้งไปหมดแล้วหลังจากที่เราตกรอบไปเมื่อฤดูกาลก่อน แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราจะตั้งเป้าในการเข้าถึงรอบชิงฯได้นะ แค่รอบรองฯก็น่าจะยากพอตัวแล้ว" กุนซือวัย 45 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...
  • คูบ้าหอม!สโมสรดังจีบเพียบ
    ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวดัง ดอร์ทมุนด์ อาจได้ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ โดยมีหลายสโมสรดังกำลังให้ความสนใจ ขณะที่เจ้าตัวยัน ยังไม่คิดเรื่องขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ตอนนี้ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นล่าสุด กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ สองสโมสรชั้นนำจาก ก...
  • เรียบร้อย!เอเลียย้ายหนียูเว่ซบเบรเมนสมใจอยาก
    แวร์เดอร์ เบรเมน ประกาศคว้าตัว เอลเยโร่ เอเลีย ปีกดัตช์แมน มาจาก ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 5.5 ล้านยูโร เจ้าตัวเผยมีตัวเลือกมากมาย แต่ตัดสินใจกลับมาเยอรมัน เพราะคิดว่าเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองที่เน้นเกมบุกอยู่แล้ว"นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา ประกาศคว้าตัว เอลเยโร่ เอเลีย ปีกชาวฮอลแลนด์ ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด มาร่...
  • เอเลียติดปัญหายูเว่เลื่อนซบเบรเมน
    เอลเยโร่ เอเลีย ปีกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องร้องเพลงรอไปพลางๆ ก่อนจะได้ชูเสื้อ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน อย่างเป็นทางการ เหตุยังไม่สามารถตกลงข้อสัญญาขอยกเลิกพันธะกับยอดทีมแห่งเมืองตูรินได้ในตอนนี้การย้ายสังกัดของเอลเยโร่ เอเลีย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาอยู่กับแวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องถูกเลื่อนไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »