ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดฟอร์มเก๊ก!บาโลแต๋วแตกกลัวรถไฟเหาะ

หลุดฟอร์มเก๊ก!บาโลแต๋วแตกกลัวรถไฟเหาะ

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต๋วแตกแอบหลบหลังเพื่อน ขณะที่เล่นรถไฟเหาะกับน้องชายและคณะในสวนสนุกที่อิตาลี

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเสียฟอร์มไม่น้อย เมื่อช่างภาพตาดีแอบถ่ายรูปของเขาขณะที่กำลังแอบอยู่หลังเพื่อน เนื่องจากกลัวการเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอิตาลี วัย 21 ปี ควง เอน็อค น้องชาย และบรรดาเพื่อนฝูงไปตะลุยสวนสนุก การ์ดาแลนด์ ใกล้กับเวโรน่า ทางตอนเหนือของอิตาลี ด้วยความสนุกสนาน แต่พอถึงคราวต้องนั่งเครื่องเล่น "เอสเคป ฟรอม แอตแลนติส" เจ้าของเสื้อยืด "วาย ออลเวย์ส มี?" กลับออกอาการแต๋วแตก แอบหลบอยู่หลังเพื่อนด้วยความหวาดเสียวสุดขีด ซึ่งผิดกับภาพลักษณ์ที่ห้าวหาญของเขาอย่างสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ก็ไม่อาจหลบพ้นจากภาระความเป็นพ่อไปได้ เมื่อ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก อดีตแฟนสาวที่ตั้งครรภ์ อ้างว่าเขาเป็นพ่อของเด็ก และนางแบบสาวอิตาลี วัย 27 ปี ก็เขียนจดหมายไปถึงกองหน้า แมนฯ ซิตี้ ว่าเธอพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริงตามความต้องการของเขา โดยทั้งคู่แยกทางกันเมื่อเดือนเมษายน หลังจากคบหากันนานร่วมปี และเธอก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ต้องการเงินและการออกมาให้สัมภาษณ์หรือถ่ายรูปก็ไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ ทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบสนกระชากราน็อคเคียเสริมหลัง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองหวังกระชากอันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังจอมแกร่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปเสริมความแน่นหนาในแนวรับ แต่พวกเขาอาจต้องออกแรงหนัก เพราะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ลายเซ็นของเจ้าตัวเช่นกัน
  • กิ๊กเก่าบาโลยันพร้อมตรวจดีเอ็นเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าไงตอนนี้ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตกิ๊กพร้อมที่จะตรวจดีเอ็นดีพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็กในท้องเธอแล้ว ที่สำคัญคุณน้องยังออดอ้อนฉอเลาะอยากคืนดีกับ "บาโล" แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายชายหมดเยื้อใยไปแล้ว
  • ยาย่ารับสุดปลื้มมันโช่ต่อสัญญาคุมเรือใบ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องผิวสีของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อสัญญาทำงานไปอีก 5 ปี ชี้ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ประโยชน์ในการร่วมงานกับ "มันโช่" ในระยะยาว เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »