ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสเชิดชูเมสซี่เก่งกว่าเนย์มาร์

อัลเวสเชิดชูเมสซี่เก่งกว่าเนย์มาร์

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กเลือดแซมบ้า หักหน้า เปเล่ เต็มดอก หลังเชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า เก่งที่สุดในโลก แถมมีสอนเล็กๆ อย่ารินำ เนย์มาร์ ไปเปรียบเทียบแม้นักเตะจะมีอนาคตสดใสรออยู่ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวเตะบัลลง ดอร์ 3 สมัยติดต่อกัน

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติหลายเท่า แต่เชื่อในอนาคต ดาวเตะซานโตส จะก้าวขึ้นมาเทียบชั้นได้

เนย์มาร์ ได้รับการการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการลูกหนังยุคนี้ ที่สำคัญ เปเล่ ตำนานดาวเตะทัพ "เซเลเซา" เอ่ยปากเชิดชูนักเตะว่าเหนือชั้นกว่า เมสซี่ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม อัลเวส กลับมองตรงข้ามกับ "ไข่มุกดำ" เพราะถึง เนย์มาร์ จะฝีเท้าจัดจ้าน แต่ยังห่างชั้นกับ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 3 สมัยติดต่อกัน

อดีตดาวเตะเซบีย่า กล่าวว่า "เนย์มาร์ เป็นปรากฎการณ์ของจริง อย่างไรก็ตาม ตอนนีการที่เอานักเตะไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ เป็นเรื่องที่แย่มากๆ เพราะเขา (เนย์มาร์) มีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า แต่ เมสซี่ ไม่มีใครกล้าเถียงว่าเขาเก่งที่สุดในเวลานี้ ต้องบอกว่าเขาคือความมหัศจรรย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »