ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี

แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังคงทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา นุ่งบิกินีมาอวดความเซ็กซี่ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันอยู่ใน อิตาลี โดยงานนี้ฝ่ายสาวเล่นใส่บิกินี 2 สีเลยทีเดียว

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังคงมีความสุขจากการได้มอง ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของเขาอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดฝ่ายหญิงพยายามเอาใจพ่อค้าแข้งวัย 25 ปี ด้วยการใส่บิกินี 2 สีมาอวดหุ่นของเธอบนชายหาด

ปัจจุบัน ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ เซมาน กำลังไปหรรษากันอยู่ที่ทะเลในเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงทำเอาทั้งแฟนหนุ่มของเธอ และบุรุษเพศรายอื่นๆ ที่อยู่แถวนั้นต้องจ้องเธอจนตาค้าง เมื่อเธอใส่บิกินีที่มีส่วนบนเป็นสีชมพู และมีส่วนล่างเป็นสีขาว มาอาบแดด และเล่นน้ำอย่างสบายอารมณ์

ทั้งนี้ในขณะที่ ฟาเบรกาส กำลังแช่ตัวอยู่ในทะเลนั้น เซมาน ก็จัดการถ่ายรูปมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเอาไว้ด้วย โดยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เพิ่งโชว์ความหวานกลางน้ำเค็ม ด้วยการจูบกันอย่างดูดดื่มตอนที่อยู่ในทะเลเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »