ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้

หงส์เล็งกวาดดรักซ์เลอร์,โฮลท์บี้จากชาลเก้

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

ลือสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องรวบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน ตามความประสงค์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คาดรายหลังมีลุ้น เพราะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาฟุตบอลยอดนิยม รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ เลวิส โฮลท์บี้ สองกองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ

เวลานี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กำลังต้องการเพิ่มความสดใหม่ให้กับขุมกำลัง และก็เชื่อว่า ดรักซ์เลอร์ กับ โฮลท์บี้ เป็นสองแข้งที่ตรงความต้องการพอดี ซึ่งถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในการล่าสองแข้งนี้ แต่ โฮลท์บี้ วัย 21 ปี มีความเป็นไปได้มากกว่า เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ "ราชันสีน้ำเงิน" กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้แล้ว

สำหรับในราย ดรักซ์เลอร์ มีความเป็นไปได้ยากที่จะได้ตัวมายังถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจาก ชาลเก้ ต้องการรั้งตัว ดาวเตะวัย 18 ปี ให้อยู่ในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปนานๆ เพราะอยากให้เป็นหน้าเป็นตาของสโมสร โดยฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ดรักซ์เลอร์ ลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 5 ประตู

ทั้งนี้ ถึงแม้ เมื่อวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ตัว โจ อัลเลน ลูกทีมเก่าที่ สวอนซี ซิตี้ มาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ก็เชื่อกันว่า โฮลท์บี้ ซึ่งทำ 9 ประตู จาก 41 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน ยังคงเป็นนักเตะเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของกุนซือวัย 39 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหงส์ชม ไอ้หนูภูพานเบสิกดี อุ่นแข้งยิงเด็กเจ้าถิ่นกระจุย
    ไอ้หนูนักเตะจากเทือกเขาภูพาน จ.สกลนคร ดีกรีแชมป์โต๊ะเล็ก ฟุตบอลฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน จากไทย อุ่นแข้งกับเด็กหงส์แดงฟอร์มหรู เชือด 3 ทีมรวด รวมสกอร์ ยิงสลุต ชนะไป 22-7 ด้าน คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน โค้ชของลิเวอร์พูลสกูล ออกปากชมนักเตะไทยเบสิกดี แถมมีความตั้งใจเกินร้อย...ความเคลื่อนไหวขุนพลนักเตะ โต๊ะเล็ก "ไอ้หนูภูพาน" จาก จ.สกลนคร ที่ได้แชมป์ฟุตบอล 5 คน รายการ ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน ประกอบด้วย ธนบดี พักตร์...
  • ร็อดเจอร์สวอนเดอะค็อปให้เวลาสร้างทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาวอนแฟนบอล "หงส์แดง" ให้เวลาเขาทำงานสร้างทีมขึ้นมาใหม่แบบเงียบๆ ไร้ความกดดัน เชื่อทีมระดับ ลิเวอร์พูล จะผงาดขึ้นมาใหม่ได้แน่ๆ และแม้ไม่รับปากว่าจะเกิดขึ้นในสมัยของเขาหรือไม่ แต่สัญญาได้ว่า จะทำงานแบบทุ่มเทกายใจเพื่อสโมสร
  • นีเวลล์สฯยันมักซี่ตกลงกลับมาบู๊ให้เรียบร้อย
    นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ระบุ มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โอเคเรื่องคืนสู่ทีมแล้ว โดยพร้อมเซ็นสัญญากับเจ้าตัวทันทีที่แยกทางกับ "หงส์แดง"
  • แอลบีเจชี้ซีซั่นใหม่หงส์งานหนักแน่
    เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสฯ คนดัง ชี้ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล เจองานหินแน่ๆ เหตุเพราะกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุ ตนหลงรักเกมลูกหนังจนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »