ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้

ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้

Posted 13/07/2012 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"

เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 20 ปี ซึ่งย้ายมาจาก บาเซิ่ล สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ด้วยสัญญา 4 ปี ประเดิมเกมแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เสือใต้" เรียบร้อยแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ บาเยิร์น เชือดหวิว อุนเตอร์ฮัคคิงก์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และการที่เจ้าตัวเลือกไม่รับใช้ชาติสู้ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทำให้เขามีโอกาสได้เป็นตัวจริงของ บาเยิร์น ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลเลยทีเดียว

"มันอาจจะเป็นข้อได้เปรียบก็ได้ ไม่ใช่แค่สำหรับผมคนเดียวนะ แต่กับผู้เล่นทุกคนที่อยู่ที่นี่ (ช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่น) พวกนักเตะทีมชาติยังไม่ได้มาอยู่ที่นี่ และเมื่อพวกเขากลับมา พวกเขาก็จะต้องพยายามทุ่มเทแบบร้อยเปอร์เซนต์เลยทีเดียว"

"มันแน่นอนอยู่แล้วว่า ที่นี่เต็มไปด้วยการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง แต่ผมเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งมันสำคัญมากๆ สำหรับนักเตะที่มีความยืดหยุ่นแบบนี้ เพราะจะช่วยให้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น แต่สุดท้ายเราก็ต้องเล่นเพื่อกันและกัน และผมก็หวังว่า เราจะเริ่มต้นได้สวย" อดีตแข้ง บาเซิ่ล ร่ายยาว

พร้อมกันนั้น ชากิรี่ ยังตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ รวมทั้งหวังพัฒนาฝีเท้ากับ บาเยิร์น อีกด้วย "ผมย้ายมาจากสโมสรที่คว้าแชมป์มากมาย และก็แน่นอนว่า ผมต้องการเป็นแบบนั้นอีกกับสโมสรแห่งใหม่ บุนเดสลีกา เป็นลีกที่แข็งกว่าที่นั่น และผมเองก็ต้องการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองด้วย ซึ่งนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงย้ายมา บาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...
  • เสือใต้โต้ข่าวสนคว้าปีร์โล่ไม่จริง
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง ยูเวนตุส ร่วมทีม ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่เคยติดต่อกับ "เจ้าม้าลาย" หรือตัวนักเตะทั้งนั้น หลังลือกันว่า "เสือใต้" ทุ่ม 10 ล้านยูโรเพื่อหวังซิวเสริมทัพ"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ...
  • ฮือฮา!เสือใต้จ้องซิวปีร์โล่เข้ารัง
    สื่อยักษ์ใหญ่ อิตาเลียน กระพือข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มงบ 380 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ ดาวเตะคนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ หลังประทับใจฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี ครองตำแหน่งรองแชมป์ ยูโร 2012
  • เบรโน่จ่อถูกเนรเทศหลังนอนคุกครบเทอม
    ขาชดใช้โทษจำคุกครบ 3 ปี กับอีก 9 เดือน สำหรับความผิดฐานเผาบ้านตัวเองโดยเจตนาแล้วนั้น เจ้าตัวก็จะถูกไล่กลับ บราซิล ทันที ด้าน โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตศูนย์หน้าคนดัง "เสือใต้" หวังให้หลายฝ่ายยื่นมือเข้าช่วยเหลือแข้งวัย 22 ปี ส่วน แวเนอร์ ลีทเนอร์ ตัวแทนด้านกฎหมายของ เบรโน่ เผย ตัวนักเตะยังรู้สึกสงบกับเรื่องทั้งหมดเบรโน่ อดีตเซนเตอร์แบ็กของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะถูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »