ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเมินลีกล่าง!ไม่ได้บู๊พรีเมียร์ก็เลิกเล่น

โอเว่นเมินลีกล่าง!ไม่ได้บู๊พรีเมียร์ก็เลิกเล่น

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาจจะทบทวนเรื่องการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากไม่ได้รับความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าที่ควรในเวลานี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะลดตัวเองลงไปค้าเกือกในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากเชื่อว่ายังดีพอที่จะเผชิญความท้าทายในลีกสูงสุดต่อไป

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า คิดถึงเรื่องการยุติชีวิตค้าแข้ง ถ้ายังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยเฉพาะจากบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังจากเจ้าตัวเป็นนักเตะไร้สังกัดเนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
โอเว่น ที่กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ในเวลานี้ ยืนยันว่า ไม่มีความสนใจที่จะลดระดับตัวเองลงไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแย้มว่า อาจจะคิดแขวนสตั๊ดเสียแล้ว หลังจากดูจะไม่ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าที่ควร
 
โอเว่น กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ถ้าโอกาสที่ดีๆ ไม่ผ่านเข้ามา ผมคงจะเลิกเล่น ในชีวิตค้าแข้งของผมในจุดนี้ มันควรจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมสนุกกับมัน ผมไม่ได้พูดจาไม่เคารพใครสำหรับการที่พูดว่า ผมจะไม่เล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ผมพูดมาตลอดว่าจะไม่ลดระดับลงไปเล่นในลีกรอง เหมือนอย่างที่ใครๆหลายคนทำ ผมรู้ว่าผมยังทำผลงานได้ดีในระดับสูงต่อไปได้ ผมแสดงให้เห็นทุกครั้งที่ได้โอกาสลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังเหลือเวลาอีกหลายปีถึงแม้ว่าจะอายุ 32 ปีแล้ว"
 
อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ที่ยังเปิดโอกาสสำหรับการย้ายไปเล่นในลีกต่างแดน กลับโดนวิจารณ์จากแฟนบอลในโลกไซเบอร์ สำหรับการวางตัวอย่างหยิ่งยะโสด้วยการบอกว่าตัวเองเป็นนักเตะที่มีระดับสูงเกินกว่าที่จะลดตัวเองลงไปเล่นในลีกรองอย่าง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »