ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ ปัดสั่ง เจ็ท ถอดละคร มารี...

คิมเบอร์ลี่ ปัดสั่ง เจ็ท ถอดละคร มารี...

Posted 13/07/2012 by Gossip Star

      นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เหวอ! ทันทีเมื่อได้ยินข่าวค่อนข้างแร๊งส์ว่าเธอเป็นคนสั่งให้ผู้จัดฯ เจ็ท ณัฐพงศ์ แฟนหนุ่ม ถอดนางเอกรุ่นน้อง มารี เบิร์นเนอร์ ออกจากละคร เทพบุตรจุฑาเทพ ลั่นการตัดสินใจเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ยังไงเธอก็ไม่มีสิทธิ์ เปรยไม่ซีเรียสกับข่าวลือ ส่วนกับมารี เคยร่วมงานกัน ชมน่ารัก ไม่น่าจะต้องเคลียร์...

       คิมเบอร์ลี่ เปรยเพิ่งได้ยินข่าว "อุ๊ย ไม่ใช่ หนูจะไปมีสิทธิ์อะไรไปบอกเค้าได้ (เคยได้ยินข่าวนี้บ้างไหม?)ไม่ได้ยินเลยค่ะ พี่เจ็ทเค้าก็ไม่ได้ทำเรื่องจุฑาเทพอยู่แล้ว เป็นพี่จ๋า(จ๋า ยศสินี)ค่ะที่ทำ"

       "เพิ่งได้ยินเมื่อกี้เลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเราจะมีสิทธิ์อะไรไปบอกเค้า มันก็ขึ้นอยู่กับช่องด้วยอะไรอย่างเนี้ยะ (สนิทกับมารีไหม?)ก็ถ่ายเรื่องสามหนุ่มด้วยกัน น้องเค้าก็น่ารักค่ะ ก็มีคุยกันแต่ว่าช่วงนี้ก็ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกัน (กลัวเค้าจะเข้าใจผิดตามข่าวไหม?)คงไม่น่ะค่ะ (ต้องไปคุยอะไรไหม?)ไม่น่ะค่ะ ไม่ต้องเคลียร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ๊ก รูดซิป บ๊วย เล็งหาฤกษ์แต่งเมียใหม่...
    นักแสดงสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ รับสภาพจิตใจแข็งแรงดีแล้ว หลังควงอดีตสามี บ๊วย เชษฐวุฒิ จดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนออกปากเห็นใจฝ่ายชายถูกกระแสวิจารณ์รักลูกไม่เท่ากัน ส่วนเรื่องทรัพย์สินเผยเคลียร์กันลงตัวแล้ว ตัดสินใจขายบ้านย่านรามอินทรา เพื่อแบ่งทรัพย์สิน พร้อมทั้งอุบสาเหตุที่ทำให้ปิดฉากชีวิตคู่และไม่ขอตอบเรื่องมือที่สาม หลังมีกระแสข่าวลือออกอีกระลอกว่า หนุ่มบ๊วย เล็งแต่งงานใหม่กับผู้ห...
  • โอปอล์ ยิ้มร่า แม่หมอโอ๊คปลื้ม งดแพ็คคู่โต้คบเรียกงาน...
    เรียกว่าจับมือกันฝ่ามรสุมแมงเม้าท์มอยมาได้เป็นอย่างดี เพราะความสัมพันธ์ของคู่รักช็อกวงการอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ กับพิธีกรสาวอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิสรา มีแต่จะชื่นมื่นขึ้นทู้กวัน แถมล่าสุดฝ่ายชายควงคุณแม่มาออกรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ซึ่งทางสาวโอปอล์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ก็ออกอาการปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ไม่ใช่น้อย นอกจากนี้ทางหมอโอ๊ค กับแฟนสาว โอปอล์ เลยถือโอกาสเหมาะย้ำชัดๆ อีกรอบว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง...
  • แก้ว แอบโรแมนติก HBD ป้อง
    แม้วันเกิดที่ผ่านมาปล่อยให้พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เดินสายทำบุญร่วมกับแฟนคลับแบบไร้เงาแฟนสาว แก้ว จริญญา เพราะติดงาน แต่ สาวแก้ว ก็แอบเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพร้ส์ฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นหัวเรือใหญ่นั่งออกแบบงาน Happy birthday ให้พี่ชายคนพิเศษด้วยตัวเอง แหม...เห็นแล้วช่างโรแมนติกจริงๆ มิน่าล่ะ หนุ่มป้อง ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว!!!
  • ถูกตุ๋น3แสน''บีม-ศรัณยู''โร่แจ้งความ
    ''บีม-ศรัณยู''โร่แจ้งความ สภ.บางบัวทอง หลังถูกแก๋งตุ๋นชิ่งค่าอะไหล่รถ 3 แสน ยกเคสตัวเองเป็นอุทาหรณ์เตือนเจ้าของธุรกิจระวังภัยมิจฉาชีพตัวแสบเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 ก.ค. 55 ที่ สภ.บางบัวทอง ศรัณยู ประชากริช หรือ บีม นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย ยอดชาย สงวนศฤงคาร กรรมการผจก.บ.ยอดรุ่งโรจน์กลการ 2001 จำกัด เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน กรณีถูกแก๋งตุ๋นอ้างเป็นบริษัทรับซื้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »