ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวจ่อได้โมดริช-ค่าตัว44.4ล.ยูโร

ปูด!ชุดขาวจ่อได้โมดริช-ค่าตัว44.4ล.ยูโร

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ประโคมข่าว เรอัล มาดริด ใกล้ได้ ลูก้า โมดริช เพย์เมกเกอร์ชาวโครแอตจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 44.4 ล้านยูโร โดย "ราชันชุดขาว" หวังปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้า และพวกเขาก็ประเคนค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 26 ปี สูงประมาณ 152,000 ยูโรต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ใกล้ที่จะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้ว โดยทาง "ราชันชุดขาว" หวังที่จะสิ้นสุดข้อตกลงขอซื้อ โมดริช ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี อยู่ที่ 44.4 ล้านยูโร (ประมาณ 1,776 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวการย้ายทีมของ โมดริช มีกระแสแรงขึ้นในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เรอัล มาดริด จัดการเพิ่มเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ โมดริช จากตอนแรกที่เคยยื่นไป 35.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,420 ล้านบาท) กลายเป็น 44 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจะมีเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับผลงานของมิดฟิลด์ชาวโครแอตด้วย นอกจากนี้ มันก็มีการพูดถึงความเป็นไปได้ของการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ถึงแม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เชลซี จะทำการติดต่อกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของ สเปอร์ส ในเรื่องเกี่ยวกับ โมดริช ด้วยก็จริง แต่เป็นที่เข้าใจว่า แข้งวัย 26 ปี ได้ประกาศไปเรียบร้อยแล้วว่า เขาอยากไปค้าแข้งให้กับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มากๆ

ทั้งนี้แหล่งข่าวใน สเปน ระบุว่า โมดริช ได้ตกลงเรื่องสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย โดยข้อตกลงดังกล่าว จะมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ตัวนักเตะได้รับค่าเหนื่อยราว 152,000 ยูโร (ประมาณ 6.08 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ ดินาโม ซาเกร็บ มีความปราถนาที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาประดับชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพ และได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ

 อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อาจต้องรอไปก่อนกว่าที่จะได้ตัว โมดริช มาร่วมทัพ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ต้องการที่จะหาตัวแทนของกองกลางทีมชาติโครเอเชียให้ได้เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะเปิดไฟเขียวให้นักเตะคนสำคัญของพวกเขาย้ายทีมได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลั้นลาไม่เลิก!ทวิตภาพตกหมึกเมืองไทยโชว์อีก
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยังแฮปปี้กับการผักผ่อนในเมืองไทยไม่เลิก ล่าสุดมีแอบโชว์ภาพที่ตัวเองกับ แฟนสาว อิริน่า เชค ตกปลาหมึกได้ หลังการล่องเรือประมงพื้นบ้านชมธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ที่โรงแรมซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เมื่อวานนี้
  • อดีตรมต.เลี่ยนชี้นาโปลีดีสุดหากกาก้ากลับกัลโช่
    เคลเมนเต้ มาสเตลล่า นักการเมืองชาวอิตาเลียน ระบุชัด ถ้าเกิด ริคาร์โด้ กาก้า ยอดมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด จำต้องกลับมาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งจริง นาโปลี ก็เป็นเพียงทีมเดียวที่ดูมีโอกาสมากสุด เนื่องจากสถานการณ์ของ "อัซซูร่า" ดูดีที่สุดแล้ว
  • เดลบอสเก้รับ!ชอบเพลงแข้งเมสซี่มากกว่าโด้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มากกว่า คริสเตียโน่ โรนรัลโด้ สตาร์ของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด
  • เอเยนต์ยันราชันไม่ปล่อยกาเยฆ่อน
    นายหน้าคู่ใจ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปีกตัวเก่งสังกัด เรอัล มาดริด ยันลูกค้าของตนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่คงไม่มีทางย้ายทีมแน่นอน เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »