ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาช่า"แย้มเตรียมคลอดอัลบั้มชุดใหม่

"มาช่า"แย้มเตรียมคลอดอัลบั้มชุดใหม่

Posted 14/07/2012 by siamdara

    ''มาช่า'' เผยเตรียมออกอัลบั้มใหม่เต็มๆ สิ้นเดือนนี้แน่นอน ปัดกิ๊กรุ่นน้อง ''เพทาย'' แจงช่วงนี้ของดเรื่องรัก เดินหน้าทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่า


    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวพราวสเน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินในการทำ e-book เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของผู้หญิง ในงานเปิดตัว "4D BOOK" เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้อัพเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องงานของ "สาวมาช่า" ทันที ซึ่งนักร้องสาวก็ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า...
    

    ทำอะไรใน e-book บ้าง?
    มาช่า
: ก็จะเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามทั้งหมด เรียกว่าตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะแล้วก็จะมีการแนะนำและดูว่าผู้หญิงควรจะใช้เครื่องสำอางอะไร แนะนำเครื่องสำอางแต่ละตัวว่าเหมาะยังไงบ้าง อะไรที่เหมาะกับเรา เพราะช่าก็เป็นคนชอบเทสต์เครื่องสำอางอยู่แล้วด้วย อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องบิวตี้ และอีกอย่างนึงก็คือเรื่องของแฟชั่น เราก็จะคุยกันว่าจะดูแลยังไง เทคนิคการดูแลตัวเองเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใหญ่ช่าจะถูกถามมาเยอะ เราก็จะคุยจะบอกให้เค้าฟังว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไรบ้าง หรืออาจจะติดตลกอย่างเช่น แต่งยังไงให้ผู้ชายรับไม่ได้บ้าง หรือแต่งให้หวานก็ไม่ใช่หวานจนเลี่ยน มันก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เพราะฉะนั้นพี่คิดว่ามันเรื่องของบิวตี้และแฟชั่นทั้งหมดรวมทุกประเภท
    

    งานเพลงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
    มาช่า
: ทางด้านงานเพลง ขอฝากกันด้วยนะคะ ก็จะวางวันที่ 26 ก.ค.นี้ เพลงก็มีหลายแนว มีทั้งแนวแดนซ์กระจาย แนวฟังเพลงเพราะ ช่าไม่อยากจะฟิกว่าจะต้องมาแดนซ์อย่างเดียวหรือร็อกอย่างเดียวก็ฝากติดตามด้วย
    

    เป็นอัลบั้มเต็ม 10 เพลงหรือเปล่า?
    มาช่า
: เป็นค่ะ แล้วก็มันจะมีลักษณะเป็นสองแบบ คือแบบที่เป็น CD ถ้าบางคนอยากจะซื้อเฉพาะ CD เฉยๆ แต่ว่าช่าอยากแนะนำมันจะมีแบบที่เป็นกล่องเบื้องหลัง คนทำภาพให้ช่าคนนี้ทำภาพออกมาเจ๋งมาก ถ้าจะเก็บช่าแนะนำว่าอันนี้น่าเก็บมากเลย แต่ราคามันก็อาจจะสูงขึ้นมาหน่อยตามภาพนะคะ แต่ว่าช่าดูแล้วโอ้โหงามมากค่ะ
    

    คาดหวังกับอัลบั้มนี้มากน้อยแค่ไหน?
    มาช่า
: อัลบั้มชื่อ Come To Me นะคะ เพลง Come To Me เป็นเพลงที่ช่าชอบมากด้วย แล้วก็เป็นเพลงที่จะโปรโมตต่อไป ก็ตอนนี้ช่าทำงานมาถึงตรงนี้ช่าว่าเราไม่ถามถึงความคาดหวังอะไรกันแล้วค่ะ เพราะว่ามันทำงานมาเนิ่นนานละ ช่าคิดว่ามันเป็นสิ่งที่มอบความบันเทิงต่อเนื่องมากกว่า เพราะว่าแฟนๆ บางทีก็ถามว่าหายไปไหน 2 ปี ช่าก็มีเรื่องราวอะไรที่ต้องจัดการบ้างแต่ตอนนี้มีเวลาทำงานแล้วเราก็มาทำ แฟนๆ บางคนก็บอกรอช่าอยู่ตั้งนานแล้วนะเนี่ย ก็อยากฟังเสียงช่าบ้าง
    

    จะมีเป็นคอนเสิร์ตอะไรบ้างไหม?
    มาช่า
: อันนี้ก็คุยกันอยู่นะคะ แต่ว่าช่าก็ยังไม่อยากจะบอกว่าเยส โน โอเคหรือไม่ แต่ว่าก็มีการเริ่มคุยกันบ้างแล้ว แต่ก็คิดว่ามีอัลบั้มมันก็มักจะต้องมีคอนเสิร์ต เพียงแต่ว่ามันจะเป็นที่ไหน ยังไง เมื่อไหร่
    

    มีโปรเจกต์เข้าไปคุยแล้วด้วย?
    มาช่า
: ก็มีคุยกันอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงกับขนาดว่าสามารถบอกได้ว่า วันนี้ พรุ่งนี้ ที่ไหน อะไรยังไง ยังไม่ถึงขั้นนั้น
    

    ล่าสุดจะมีเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้ดูหรือเปล่า?
    มาช่า
: ได้ดูค่ะ ได้ดู ก็เข้าไปดูแล้วก็อาจจะลองทำสไตล์อะไรแปลกๆ บ้าง ยังไงก็อย่าลืมนะคะ เพราะกลุ่มก็กว้างเหมือนกัน ไปเชียร์กันนะคะ อย่าลืมไปร่วมสนุกด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอกันนานในคอนเสิร์ตหลายปีแล้วค่ะ


    งานแสดงจะมีบ้างไหม?
    มาช่า
: ตอนแรกก็คิดอยู่ เพราะว่ามีคนมาติดต่อเรื่องงานแสดงด้วย หนังสือด้วย อัลบั้มก็จะออกด้วย มิวสิกวิดีโอด้วย เรื่องของคอนเสิร์ตด้วยอีก ถ้าทำสงสัยคงตายแน่ คงต้องหยุดอะไรไว้บ้าง ก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นสักปีหน้า ปีนี้ขอจัดการเรื่องหนังสือกับอัลบั้มให้ลงตัวก่อน
    

    มีข่าวเรื่องความรักว่าแอบกิ๊กกับหนุ่มรุ่นน้อง "เพทาย" ?
    มาช่า
: (หัวเราะ) ณ ตอนนี้ช่าบอกหลายคนแล้วว่าตอนนี้ช่าตั้งใจทำงานนะคะ ไม่อยากจะให้ใครยัดเยียดว่าช่าจะมีแฟนหรือเปล่า จะมีเมื่อไหร่ จะทำอะไรยังไง ช่าเคยบอกแล้วว่า ถ้าเกิดวันไหนที่ช่ารู้สึกว่าพร้อมแล้วก็อยากจะมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวสักคนนึงเนี่ย ช่าก็เต็มใจที่จะบอกทุกๆ คนอยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้สำหรับงานเนี่ยช่าก็คิดว่าจะมุ่งทำงานให้เต็มที่มากที่สุดดีกว่า ส่วนไอ้เรื่องอื่นเนี่ยไม่ต้องเป็นห่วงไม่ต้องกังวลไม่ต้องช่วยหา เดี๋ยวช่าหาเองได้ เอาเป็นว่าไม่ต้องห่วงช่านะคะ ตอนนี้โสดดี สบายดี แล้วก็คิดว่าวันไหนถ้าเกิดพร้อมเป็นเรื่องราวก็จะบอกทุกคน อันนี้รู้สึกจะพูดเป็นครั้งที่ 500 แล้วนะคะ (หัวเราะ)
    

    ได้คุยกันบ้างหรือเปล่าหลังจากมีข่าวออกไปแล้ว?
    มาช่า
: จริงๆ แล้วบางทีตัวช่าเองทำงานอยู่กับเพื่อนหรือไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะเล่นหนังหรือว่าจะอะไรมันก็เป็นเรื่องอะไรที่ปกติอะค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่คนจะจับให้เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวอยู่ได้เสมอค่ะ ช่าเองก็บอกไปแล้ว อธิบายไปก่อนหน้านี้ว่ามันไม่ได้มีอะไร ช่าก็โสด คือถ้าเกิดว่ามันมีอะไรจริงๆ จังๆ เป็นเรื่องเป็นราวเนี่ย ช่าตัดสินใจแล้วเนี่ยช่าก็คงจะบอกแล้วล่ะค่ะ แต่ตอนนี้ช่ารู้สึกว่าขอช่าพักผ่อนก่อนเพราะว่าที่ผ่านมามันก็เหนื่อยแล้วอะค่ะหลายเรื่องที่เข้ามาก็ไม่น้อยเลยนะคะ อะไรหลายๆ อย่าง ขอพูดตรงๆ ว่าก็ขอมุ่งแต่งานก่อนดีกว่าส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวจัดการให้ (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »