ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อาร์เนเซ่นรับสิงห์เหนือไม่มีปัญญาซิวฟาร์ท

อาร์เนเซ่นรับสิงห์เหนือไม่มีปัญญาซิวฟาร์ท

Posted 14/07/2012 by siamsport

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา ฮัมบูร์ก แจง "สิงห์เหนือ" ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะกระชากตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ สเปอร์ส คืนสู่เหย้า พร้อมปัดข่าวเล็งดึง ซเวซดาน มิซิโมวิช ดาวเตะ ดินาโม มอสโก

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "สิงห์เหนือ" ได้ล้มเลิกแผนคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว เนื่องจากไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อตัวสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี มาร่วมทัพ

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังจากการย้ายเข้ามาของ กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน มิดฟิลด์ทีมชาติไอซ์แลนด์ ซึ่ง ฮัมบูร์ก ก็จับตาดูสถานการณ์ของ อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เนเซ่น ออกมาปฎิเสธความเป็นไปได้ที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะหวนคืนถิ่น อิมเทค อารีน่า (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เคยเล่นให้ ฮัมบูร์ก ช่วงระหว่างปี 2005-2008) เรียบร้อยแล้ว "เราอาจจะมีการเซ็นสัญญาดึงนักเตะเข้ามาอีกสัก 1 หรือ 2 คน ด้วยเงินทุนของพวกเราเอง แต่การเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มันไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน"

พร้อมกันนี้ อาร์เนเซ่น ยังแจงว่า ฮัมบูร์ก ไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว ซเวซดาน มิซิโมวิช จอมทัพทีมชาติบอสเนียฯ ของ ดินาโม มอสโก สโมสรในลีกรัสเซีย อีกด้วย "มิซิโมวิช ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับเรา และเราก็ไม่ได้ติดต่อกับสโมสรของเขาเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • คล็อปป์โวแชมป์ยุโรปไม่ไกลเกินเอื้อมเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุยโขมง พวกเขาพร้อมแล้วกับการเดินหน้าสู่การคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญจากการตกรอบแรกอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อซีซั่นก่อนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าขุนพล "เสือเหลือง" ได้รับบทเรียนครั้งสำค...
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...
  • คูบ้าหอม!สโมสรดังจีบเพียบ
    ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวดัง ดอร์ทมุนด์ อาจได้ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ โดยมีหลายสโมสรดังกำลังให้ความสนใจ ขณะที่เจ้าตัวยัน ยังไม่คิดเรื่องขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ตอนนี้ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นล่าสุด กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ สองสโมสรชั้นนำจาก ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »