ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อรินี่รับร็อดเจอร์สคนสำคัญพาย้ายซบหงส์

อรินี่รับร็อดเจอร์สคนสำคัญพาย้ายซบหงส์

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกใหม่ถอดด้าม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ คือคนสำคัญทำให้เขาตัดสินใจง่ายดายย้ายมาอยู่ในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในท้ายที่สุด พร้อมรับสุดดีใจที่ได้กลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังต้องกลับไปอยู่ในบ้านเกิดตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
 
ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าป้ายแดงของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่า โอกาสร่วมทำงานกับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มเป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตนั้น เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
 
ดาวเตะวัย 21 กะรัต ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจากอาแอส โรม่า ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เคยร่วมงานกับร็อดเจอร์ส มาแล้วในระดับเยาวชนของเชลซี รวมถึงระหว่างการย้ายไปค้าแข้งกับสวอนซี ซิตี้ ภายใต้สัญญายืมตัว
 
หัวหอกทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เขา (ร็อดเจอร์ส) สำคัญมากๆ ผมคงไม่บอกว่า มันเป็นกุญแจสำคัญ แต่ส่วนใหญ่แล้วมันมาจากเขา แม้แต่ระหว่างฤดูกาลก่อน ผมก็ได้คุยกับเขาบ่อยๆ ผมส่งข้อความไปหาเขา แล้วก็ถามว่า เขาสบายดีไหม พร้อมกับแสดงความยินดีกับผลการแข่งขันหลายต่อหลายเกมของเขาที่สวอนซีด้วย"
 
"อย่างแรกเลยคือมันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน และหลังจากนั้น มันถึงจะเป็นเรื่องของการทำงาน นี่เป็นสิ่งสำคัญมากกว่าสิ่งไหนทั้งนั้น ผมเคยเล่นกับเขาในระบบ 4-3-3 และมันเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นฟุตบอลให้กับเขา เพราะคุณจะได้สนุก แล้วก็ยังได้ผลการแข่งขันมาด้วย ผมเห็นได้เลยว่า ที่สวอนซี นั้น ผู้คนรักเขาเพราะฟุตบอลของเขาน่าดึงดูดใจ ผู้คนชอบที่จะเห็นฟุตบอลเล่นกันแบบนี้"
 
พร้อมกันนี้ นักเตะที่เกินในเมืองโบโลญญ่า ยังแสดงความดีใจที่ได้กลับมาอยู่ในอังกฤษอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ ในการกลับมายังอังกฤษ ผมรู้ว่าไม่ช้าไม่นาน ผมคงกลับมา การกลับมาอยู่กับลิเวอร์พูล ยิ่งน่ายินดีกว่าเดิม เพราะผมสามารถแสดงให้เห็นได้ว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"
 
 "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรชั้นยอด ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้วมากมายในอดีต และจะคว้าแชมป์ได้อีกในอนาคต พวกเราก็หวังแบบนั้นเช่นกัน ผมมีความเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม และสโมสร ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่สวยงาม และผมภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »