ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ที!บิ๊กดอนยิ้มทำถูกแล้วกรณีเจที

ได้ที!บิ๊กดอนยิ้มทำถูกแล้วกรณีเจที

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้ทีคุยตัวเองทำถูกต้องเหมาะสมแล้ว ที่ไม่เออออห่อหมกกับเอฟเอ ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจากจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งเมื่อ 5 เดือนก่อน
 
ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความยินดีที่ได้ทราบข่าวว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ถูกศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ พิพากษาว่า เขาไม่มีความผิดในคดี ไปเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
กุน ซือชาวอิตาเลี่ยน รู้สึกโล่งอกต่อความคิดของตัวเองที่ว่า "เจที" ยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะถูกพิสูจน์ว่ามีความผิด ซึ่งตรงกันข้ามกับความคิดของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จนทำให้เขาต้องบอกยกเลิกสัญญามูลค่า 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ปิแอร์ฟิลิปโป้ คาเปลโล่ ลูกชายของอดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวซันสปอร์ตว่า "พวกเราเพิ่งเห็นข่าว และเรามีความสุขมากๆ มุมมองส่วนตัวของผม ในฐานะทนายความนั้น คือคำตอบสุดท้ายต่อเรื่องนี้มาจากสถานที่ที่มันมักจะมาเสมอ"
 
สำหรับ การตัดสินของศาลเมืองผู้ดีในครั้งนี้ เหมือนกับการเป็นการตบหน้าเอฟเอ ฉาดใหญ่ เนื่องจากดูเหมือนว่า การตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" ของพวกเขาจากเทอร์รี่นั้น เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ซึ่งคาเปลโล่ ก็เคยออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างที่สุดตั้งแต่เกิดเรื่อง จนต้องประท้วงการตัดสินใจด้วยการลาออกจากตำแหน่งแบบสุดช็อก เมื่อ 5 เดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »