ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » The Hobbit เผยทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่

The Hobbit เผยทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่

Posted 14/07/2012 by kapook


          หลังจากรอคอยรอลุ้นกันมานานแสนนาน ในที่สุดแฟน ๆ ที่รอชมภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey ก็ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อทางผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์อันใหม่ ให้ได้เห็นกัน หลังจากที่ปล่อยภาพทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอกันไม่ไหวอีกต่อไปเลยทีเดียว

          The Hobbit: An Unexpected Journey มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 ธันวาคม 2012 นำ แสดงโดย Cate Blanchett, Saoirse Ronan, Orlando Bloom, Elijah Wood, Martin Freeman, David Tennant, Ian McKellen, Christopher Lee กำกับโดย Peter Jackson


เผยภาพชุดแรกจากภาพยนตร์ The Hobbit

          โดยภาพชุดนี้เป็นภาพนิ่งชุดแรกที่มีการถ่ายออกมา หลังจากที่ผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน ได้เปิดเผยความคืบหน้าทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว โดยภาพแรกได้เปิดเผยโฉมหน้าของ มาร์ติน ฟรีแมน ผู้สวมบทเป็นบิลโบ้ แบ็กกินส์ ที่ฟรีแมนจะต้องใส่หูปลอมฮอบบิทอย่างที่เห็น ส่วนภาพที่สองคือ เอียน แม็คเคนเลน ผู้สวมบทเป็นพ่อมดเทาแกนดาล์ฟ และภาพสุดท้าย เป็นภาพของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน ขณะกำลังเตรียมฟรีแมนเข้าฉากนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สู่ขวัญ” ทุ่มสุดตัวหนังเรื่องแรก ฝึกวิ่งมาราธอน ท้อจนเกือบถอดใจ
    สู่ขวัญ บูลกุล ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก้าวสู่จอเงินครั้งแรก ในภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ “รัก 7 ปี ดี 7หน” ของ 3 ผู้กำกับ ซึ่งตอนที่สู่ขวัญเล่น เป็นของผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล ตอน “42.195” และได้แสดงคู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ซึ่งหนังเรื่องนี้ ขวัญต้องไปฝึกวิ่งมาราธอน 1 ปี จนเกือบถอดใจ
  • “แดน” ควงคนรู้ใจ “แพทตี้– บีม” เปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”
    ได้เวลาเปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” หนังรัก รั่ว อารมณ์ดี จากค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โชว์ความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ในการเป็นผู้กำกับ- เขียนบทภาพยนตร์ ควบแสดงนำครั้งแรกในชีวิต โดยแดนได้นำทีมนักแสดงนำ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ บีม กวี ตันจรารักษ์ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ทำงาน ที่แสนสนุก ป่วนฮา เคล้าอารมณ์รัก ณ ลาน Sky Dining Hall ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • “ตั๊ก บงกช” สุดปลื้ม “หม่อมน้อย” ชมฝีมือเทียบชั้น นก สินจัย
    นักแสดงสาวมากฝีมือ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ปลื้มสุดชีวิตเมื่อได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมเรื่องยิ่งใหญ่ “จัน ดารา” โดยรับบทเด่นเป็น “น้าวาด” ผู้เลี้ยงดูจัน ดาราซึ่งกำพร้าแม่ตั้งแต่เกิดจนเป็นหนุ่ม งานนี้สาวตั๊กต้องปล่อยฝีมือการแสดงแบบน้อยแต่ได้มากในบทกุลสตรีไทยผู้อยู่ ในจารีตประเพณีอย่างเคร่งครัดตั้งแต่สาวจนแก่ซึ่งถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ ท้าทายการแสดงของเธอเป็นอย่างยิ่ง
  • The Amazing Spider-Man ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน
    ซูเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจอันดับหนึ่งของคนทั้งโลก สไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุม โดย ผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ และได้หนุ่มสไปเดอร์แมนสุดฮอตคนใหม่ล่าสุด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ รับบทนำเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ประกบสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เอ็มม่า สโตน โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปสู่ชีวิตในวัยเรียนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับช่วงเวลาที่ต้องพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร การใช้ชีวิต ความรักครั้งแรก และเรื่องราวของพ่อแม่ที่หายตัวไป ซึ่งเค้าไม่เคยรู้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »