ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สจี้สิงห์อย่าตายใจกับความสำเร็จในอดีต

แลมพ์สจี้สิงห์อย่าตายใจกับความสำเร็จในอดีต

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด อย่าเอาแต่พึงพอใจกับความสำเร็จอันสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกมาก โดยเฉพาะผลงานในเกมลีกที่เห็นแล้วชวนส่ายหัว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมส่องไกลของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจะต้องเจอกับงานอันยากลำบาก ที่จะก้าวข้ามความสำเร็จเมื่อฤดูกาล 2011-12 ไปให้ได้ และก็ยอมรับว่า ตน และเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถเอาแต่พึงพอใจกับความสำเร็จในอดีตได้เช่นกัน

เชลซี สร้างความยิ่งใหญ่ คว้าได้ทั้งแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2011-12 แต่พวกเขากลับมีผลงานอันน่าผิดหวังในลีก ด้วยการจบในอันดับ 6 ซึ่ง แลมพาร์ด ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จำเป็นต้องแก้ไขผลงานอันย่ำแย่ในเกมลีกให้ได้

กองกลางวัย 34 ปี ให้ให้สัมภาณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันไม่มีเวลาที่เราจะพึงพอใจไปกับความสำเร็จของเรา ฟอร์มในลีกของเราเมื่อฤดูกาลก่อนมันยังไม่ดีพอ เราไม่มีความคงเส้นคงวามากพอ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขให้ได้"

"เราจำเป็นต้องนำชัยชนะทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาเป็นแท่นส่งไปสู่ความสำเร็จที่มากกว่านี้ ดีกว่าที่จะมาพอใจอยู่กับสิ่งที่เราคว้ามาได้ และไม่เดินหน้าต่อไป ซึ่งผมมั่นใจว่า ด้วยกลุ่มคนที่เรามีอยู่ที่นี่ และด้วยนักเตะหน้าใหม่ กับแนวทางที่สโมสรนี้กำลังดำเนินการอยู่นั้น เราก็จะยังคงพยายามเพื่อคว้าความสำเร็จที่มากกว่านี้ได้แน่" แลมพาร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »