ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต

นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ควงแฟนสาวบินจากกรุงเทพฯ ลงไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต แล้ว เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เลือกเข้าพักที่โรงแรมอมันปุรี ใน อ.ถลาง จองห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่มองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทาได้อย่างสวยงามในสนนราคาคืนละ 90,000 บาท เผยจะนอนค้าง 6 คืน

ภายหลังจากที่ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เชิญ หลุยส์ นานี่ แข้งนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อถ่ายโฆษณาและร่วมทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ที่กรุงเทพมหานครมา 3 วัน
   
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 14 ก.ค.ที่ห้องวีไอพี 2 ท่าอากาศยานภูเก็ต ทางด้าน หลุยส์ นานี่ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติของ คริสเตียโน โรนัลโด้  พร้อมแฟนสาว ดาเนียล่า ก็ได้เดินทางมาถึง จ.ภูเก็ต เพื่อเข้าพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่โรงแรมอมันปุรี ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อย

โดยมี พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ หนุมาศ สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย และตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตคอยดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก โดยได้นำแข้งดังเข้าห้องรับรอง เพื่อรอกระเป๋า และสัมภาระ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นานี่ เดินทางมาในชุดลำลองสบายๆ ใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า ใส่รองเท้าแตะ สวมแว่นกันแดดสีน้ำตาล ส่วนแฟนสาวอยู่ในชุดลายดอกสีชมพูดำ ใส่รองเท้าแตะ แว่นตากันแดดสีน้ำตาล

โดยทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถจับมือและถ่ายภาพได้อย่างเป็นกันเอง หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เดินออกจากห้องรับรองไปขึ้นรถยนต์เก๋งเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 0998 จ.ภูเก็ต ของโรงแรมอมันปุรี ที่มาจอดรอรับอยู่หน้าห้องวีไอพี เดินทางสู่ที่พัก

จากการสอบถามพนักงานของโรงแรมอมันปุรีที่มารอรับ หลุยส์ นานี่ และแฟนสาวทราบว่า นานี่จะเข้าพักห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งที่จะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน

โดยมีสนนราคาอยู่ที่คืนละกว่า 90,000 บาท ทั้งนี้โรงแรมดังกล่าวถือว่าเป็นสถานที่ปิดหรือมีความเป็นส่วนตัวสูงอีกแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต ซึ่งลูกค้าของโรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง นักการเมืองระดับประเทศ และทั่วโลก โดยนานี่ และแฟนสาวจะพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวด้วยกัน 6 คืน จนถึงวันที่ 19 ก.ค.นี้ จากนั้นจึงจะเดินทางกลับโปรตุเกส

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ขณะที่ นานี่ พักผ่อนอยู่ในห้องรับรองพิเศษ 2 ของทางท่าอากาศยานบินนานาชาติภูเก็ต ที่กล่าวว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสกับหาดทรายในเกาะภูเก็ตที่เป็นที่ร่ำลือไปทั่วโลก ซึ่งตนเองเคยได้เห็นในภาพทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ส่วนโปรแกรมการพักผ่อนของ นานี่ จะมาพักอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ทั้งหมด 6 วัน แต่ยังไม่กำหนดว่าจะเดินทางไปหาเพื่อนร่วมชาติอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่พักอยู่ที่เกาะยาวน้อย จ.พังงา หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าดัน! น้าฉ่วยชู ณภัทร สมควรติดทีมชาติไทย
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกโรงชม ณภัทร ธำรงศุภกร ศูนย์หน้าเท้าหนักของทีม ว่าสมควรที่จะติดทีมชาติไทยได้แล้ว หลังเป็นผู้ซัลโวประตูชัยให้ปลาทูคะนองบุกดับฉลามชลได้ถึงถิ่นเมื่อวานนี้
  • ทีมชาติไทย เราจะไปบอลโลก (เมื่อไรกัน)
    ไชโย ไชโย ไชโย ! ไชโย ไชโย ไชโย ไชโย รวมพลังทั้งกายและใจรวมกันเป็นหนึ่ง ธงชัยชนะนั้นคือจุดหมาย ให้คนไทยไทยทุกคนส่งแรงใจ เชียร์ฟุตบอลไทยให้ไปเป็นหนึ่ง ฟังเพลงนี้กี่ครั้งผมก็รู้สึกฮึกเหิม และอยากเห็นทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ แต่เมื่อย้อนกลับมาดูความเป็นจริง ทีมชาติไทยก็ยังเป็นทีมชาติไทยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ว่
  • 'เฮง' รับสุดผิดหวัง ติง ฉลาม 'แพ้แล้วไม่จำ'
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวหลังจบการแข่งขัน นัดเปิดบ้านแพ้ หยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกัน 46 นัด ต่อ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2 แบบสุดเซ็งว่า ลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมจวกยับ "แพ้แล้วไม่จำ" เกมนี้ ทัพ "ฉลามชล" ได้ประตูขึ้นไปก่อน 1-0 จาก พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม น.11 หลังจากนั้นมาเสีย 2 ประตูรวดให้กับ สมุทรสงคราม จาก เด...
  • ฉลามเจ๊งคาบ้านรอบ3ปี!ปลาทู10คนขวางคอพลิกโค่น2-1
    ชลบุรี เอฟซี เสียสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีกที่บ้านของตัวเอง 3 ปีหลังโดน เจนิฟู้ด สมุทรสงครามบุกมาแซงชนะ 2-1พร้อมกับขวางไม่ให้ฉลามชลทำแต้มไล่จี้ เอสซีจี เมืองทอง ที่จะลงเล่นวันพรุ่งนี้ โดยยังห่าง 5 แต้มเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »